2026 đánh dấu sự trở lại của Lords of Fallen với phần hậu bản

Phiên bản PC của Lords of the Fallen sẽ chỉ được bán trên Epic Games Store.

Phát hành vào năm 2023, Lords of the Fallen là hậu bản của tựa game cùng tên ra mắt năm 2014. Tuy còn nhiều thiếu sót, trò chơi vẫn nhận được sự ưa chuộng từ cộng đồng game thủ và thế giới nhập vai hành động này còn tiềm ẩn nhiều điều hấp dẫn để khám phá. Nhà phát hành CI Games đã xác nhận phần tiếp theo sẽ lên kệ vào năm 2026.

2026 đánh dấu sự trở lại của Lords of Fallen với phần hậu bản

Theo chia sẻ từ trang Bankier của Ba Lan, Epic Games Store sẽ nắm giữ quyền phân phối độc quyền toàn cầu cho phiên bản PC của tựa game Lords of the Fallen mới. Tuy nhiên, CI Games vẫn sẽ giữ quyền xuất bản và phân phối trò chơi trên các nền tảng khác, bao gồm PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Hiện tại, CI Games đang bận rộn với nhiều dự án khác và thông tin chi tiết về phần hậu bản này vẫn còn hạn chế. Thậm chí, tựa game cũng chưa có tên gọi chính thức.

Dù gặp nhiều khó khăn khi ra mắt, Lords of the Fallen vẫn gặt hái thành công vang dội với một triệu bản bán ra chỉ trong 10 ngày đầu tiên.

Nhà phát hành CI Games chia sẻ vào năm ngoái: “Chúng tôi vô cùng tri ân cộng đồng Lords of the Fallen đầy nhiệt huyết vì những phản hồi quý giá và sự ủng hộ nhiệt tình của họ. Chính nhờ sự cống hiến không ngừng nghỉ của cộng đồng mà tựa game đã đạt được thành công này, và chúng tôi vô cùng tự hào khi được chia sẻ niềm vui này cùng họ.”

Lords of the Fallen đã chính thức gia nhập kho tàng game khổng lồ của Xbox Game Pass.

Tháng trước, Lords of the Fallen đã chính thức gia nhập kho tàng game khổng lồ của Xbox Game Pass.

“Lords of the Fallen là tâm huyết của những nhà phát triển đầy đam mê. Chúng tôi luôn sát cánh cùng cộng đồng và lắng nghe ý kiến của họ. Đó là lý do vì sao chúng tôi có thể giải quyết các phản hồi chỉ trong một đêm. Bất cứ khi nào cộng đồng lên tiếng, chúng tôi sẽ hành động, miễn là điều đó phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi đối với trò chơi. Và đó chính là tinh thần mà chúng tôi đã đặt vào Lords of the Fallen,” Giám đốc sáng tạo HexWorks, Cesar Virtosu, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trước khi ra mắt trò chơi vào năm 2023.

Xem thêm: Game thủ bức xúc vì NPH “ôm” tiền, drama HOT nhất 2024

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.