Steam tung ưu đãi khủng cho game thủ, hàng loạt bom tấn giảm giá kịch sàn

Đối với những ai đam mê thể loại game này, đây là cơ hội vàng không thể bỏ lỡ.

Giải đấu Evo, một trong những sự kiện thể thao điện tử hoành tráng nhất dành cho các tựa game đối kháng, sẽ chính thức khởi tranh tại Las Vegas vào cuối tuần này. Hơn 10.000 người chơi dự kiến sẽ tham gia tranh tài trong 8 tựa game khác nhau để giành lấy vị trí cao nhất. Nhân dịp này, Steam cũng đã tung ra chương trình “Lễ hội trò chơi đối kháng” với mức giảm giá vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả game thủ.

Steam giảm giá nhiều game đối kháng

Theo ghi nhận từ SteamDB, nhiều tựa game đối kháng đang được bán với mức giá thấp kỷ lục. Đáng chú ý, gần như tất cả 8 tựa game góp mặt trong sự kiện Evo đều có mặt trong đợt giảm giá này, ngoại trừ Street Fighter 6 và 3rd Strike. Dưới đây là danh sách một số tựa game đối kháng đang được giảm giá:

  • Granblue Fantasy Versus: Rising: giảm 40% (từ 49,99 USD xuống còn 29,99 USD)
  • Guilty Gear Strive: giảm 50% (từ 39,99 USD xuống còn 19,99 USD)
  • The King of Fighters XV: giảm 70% (từ 59,99 USD xuống còn 17,99 USD)
  • Mortal Kombat 11: giảm 60% (từ 69,99 USD xuống còn 27,99 USD)
  • Tekken 8: giảm 43% (từ 69,99 USD xuống còn 39,89 USD)
  • Under Night In-Birth 2 Sys:Celes: giảm 50% (từ 49,99 USD xuống còn 24,99 USD)

nhiều game đối kháng hấp dẫn được steam giảm giá

Giữa những tựa game được liệt kê, Tekken 8 và Guilty Gear Strive có vẻ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều game thủ. Tekken 8 vẫn giữ sức hút mãnh liệt với lối chơi hấp dẫn dù tồn tại một số giao dịch vi mô gây khó chịu. Guilty Gear Strive, với đồ họa anime 2D ấn tượng cùng dàn nhân vật cá tính, sở hữu cộng đồng phát triển năng động và nổi bật như một lựa chọn phổ biến bên cạnh Tekken và Street Fighter, đặc biệt khi xét đến tính cạnh tranh cao của tựa game này.

Ngoài các tựa game trong Evo, chương trình giảm giá còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các game thủ yêu thích thể loại đối kháng khác. Nổi bật là Dragon Ball FighterZ với mức giảm giá sâu tới 84% và Soulcalibur 6 giảm giá 90%. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 22/7, đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những tựa game đối kháng yêu thích với mức giá vô cùng tiết kiệm.

Xem thêm: 9 Skin LMHT “Sang Chảnh” Nhất: Chỉ Dành Cho Những “Đại Gia”?

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.