TW “lột xác” với ngoại binh Hàn: Chiến thắng thuyết phục và màn chào sân ấn tượng

Cặp đôi tuyển thủ Hàn Quốc Dove và Sounda đã có trận ra mắt thành công trong khuôn khổ VCS Mùa Hè 2024, góp công lớn vào chiến thắng của Team Whales trước Cerberus Esports.

Hai tân binh Dove và Sounda của Team Whales đã nhanh chóng được tung ra sân thi đấu tại VCS sau khi chính thức gia nhập đội tuyển. Đối đầu đầu tiên của họ là Cerberus Esports (CES), một đội tuyển có thành tích tương đồng với TW (1 thắng – 4 thua).

phỏng vấn sounda sau trận đấu

Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trước Cerberus Esports (CES) trong ván đầu tiên, bộ đôi ngoại binh Dove và Sounda đã cho thấy bản lĩnh của những tuyển thủ Hàn Quốc dày dặn kinh nghiệm. Nhờ những pha phối hợp ăn ý giữa Đi Rừng và Đường Giữa, TW đã dần giành được lợi thế và có được chiến thắng mở màn.

Sang ván thứ 2, khi đã bắt nhịp tốt hơn, Dove và Sounda phối hợp nhịp nhàng hơn với các đồng đội Hasmed, Artemis và RonOP. Đặc biệt, tuyển thủ trẻ Sounda đã tỏa sáng với màn trình diễn ấn tượng Zyra, hoàn toàn “outplay” người đi rừng đối phương, dẫn đến những pha gank thành công giúp cả 3 đường của TW có lợi thế.

tuyển thủ trẻ Sounda đã bày tỏ niềm vui sướng sau chiến thắng đầu tiên tại VCS

Dove tiếp tục duy trì phong độ ổn định với khả năng gây sát thương đều đặn nhờ Corki. Nhờ vậy, TW dễ dàng snowball và kết thúc ván 2 với chiến thắng 2-0 trước CES, qua đó thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ trẻ Sounda đã bày tỏ niềm vui sướng sau chiến thắng đầu tiên tại VCS. Anh chia sẻ: “Dù đây là trận ra mắt VCS của tôi, nhưng tôi cảm thấy khá thoải mái và vui mừng khi cùng đội giành chiến thắng. Với hai thành viên Hàn Quốc trong đội, chúng tôi đã nỗ lực giao tiếp bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để hỗ trợ lẫn nhau khi cần thiết.”

Bên cạnh đó, Sounda cũng thể hiện khả năng tiếng Việt của mình khi sử dụng một số từ ngữ giao tiếp cơ bản trong game như “cắm mắt”, “ăn sâu đi”, “không có flash”. Tuy có chút bối rối trong buổi phỏng vấn đầu tiên, nhưng Sounda khẳng định không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào tại VCS và mong chờ những trận đấu tiếp theo tại giải đấu này.

Xem thêm: Nhân vật mới trong Genshin Impact có thể trở thành Nuker tốt nhất?

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.