Hàng loạt bom tấn chất lượng cao sẽ khiến game thủ không thể rời mắt trong tháng 8 này

Tháng 8 đã đến và đây là thời điểm mà game thủ trên toàn thế giới háo hức chờ đón hàng loạt bom tấn đình đám chuẩn bị ra mắt. Từ những tựa game phiêu lưu hành động đầy kịch tính đến những trò chơi chiến thuật đòi hỏi sự thông minh và tính toán, tháng 8 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên. Cùng khám phá danh sách các tựa game đáng chú ý sẽ khiến bạn không thể rời mắt trong tháng này!

Star Wars Outlaws

Ra mắt vào ngày 30/8, Disney đã từng đề cập đến ý định phát hành một tựa game với chủ đề Star Wars mỗi sáu tháng. Star Wars Outlaws là cái tên mở đầu cho dự án tham vọng này. Dự án được tạo ra nhằm phục vụ những người chơi đã chán ngán việc hóa thân thành Jedi và muốn trải nghiệm vai trò của một kẻ lưu manh ngoài không gian.

Star Wars Outlaws

Trong Outlaws, người chơi sẽ hóa thân thành Kay Vess, một cô gái trẻ đang nỗ lực sống sót trong một thiên hà đang suy tàn. Cùng với người bạn đồng hành là động vật trung thành Nix và robot ND-5, Kay kiếm sống bằng cách hợp tác với bốn tổ chức tội phạm, cố gắng duy trì quan hệ cân bằng giữa các bên. Mục tiêu của chúng ta trong Star Wars Outlaws không gì khác ngoài việc tìm cách sinh tồn.

Vision of Mana

Ra mắt vào ngày 29/8, trong Vision of Mana, người chơi sẽ nhập vai Val, người được giao nhiệm vụ dẫn đường cho người bạn thời thơ ấu của mình đến Cây Mana Thần Thánh. Trên hành trình, sẽ có vô số thử thách khác nhau cùng với những người bạn đồng hành đáng mến.

Vision of Mana

Vision of Mana sở hữu đồ họa vô cùng ấn tượng, đến mức nhiều người cho rằng đây có thể là trò chơi đẹp nhất trong năm. Thêm vào đó, thương hiệu lâu đời của Square Enix hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cập nhật bổ sung, bao gồm cơ chế thú cưỡi mới và hệ thống chiến đấu được cải thiện đáng kể.

Gundam Breaker 4

Ra mắt ngày 29/8, dòng game Gundam Breaker đã âm thầm trở thành một trong những series được yêu thích nhất trong cộng đồng fan hâm mộ người máy. Mặc dù chưa hoàn hảo, game cho phép người chơi tạo ra Gundam tùy chỉnh của riêng mình từ hàng trăm bộ phận khác nhau. Ngoài ra, khi đánh bại kẻ thù, người chơi có thể phá vỡ các bộ phận của đối thủ, từ đó thu thập chiến lợi phẩm để tăng thêm tùy chỉnh cho Gundam của mình.

Gundam Breaker 4

Gundam Breaker 4 là trò chơi trong mơ của những người đam mê xây dựng Gunpla, vì game không chỉ tập trung vào các cảnh chiến đấu. Yếu tố tùy chỉnh trong quá trình thiết kế Gundam được phát triển rất chi tiết, bao gồm cả những yếu tố nhỏ nhất như sơn, decal, hiệu ứng, và hình nền. Ngoài ra, cốt truyện trong trò chơi cũng được xây dựng rất sâu sắc.

Xem thêm: LMHT: 6 skin “siêu hiếm” vắng bóng ở đấu trường chuyên nghiệp

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.