Cách Chơi Thorne S1 – 2024 | Hướng Dẫn Combo Chuẩn của Ma Súng Khế Ước

Thorne – Ma Súng Khế Ước là vị tướng xạ thủ có lối chơi chọn đạn để bắn vô cùng độc đáo trong Liên quân Mobile. Tuy nhiên, muốn chơi Thorne thành công, người chơi cần có kỹ năng cao và xử lý tình huống linh hoạt cũng như cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho Thorne mùa S1 – 2024 để phát huy tối đa hiệu quả của vị tướng này.

Bài viết hôm nay Liên quân Club sẽ chia sẻ chi tiết cách chơi Thorne mùa S1 – 2024 hiệu quả cho các bạn.

Những lưu ý khi chơi Thorne 

Những lưu ý khi chơi Thorne 

Thorne có khả năng lựa chọn ma đạn khá mới lạ nên nhiều người chơi chưa biết có thể hủy viên đạn vừa nạp bằng thao tác hủy chiêu. Người chơi cũng có thể thay thế ma đạn đã nạp bằng ma đạn khác.

Khi nạp đủ 3 viên đạn, Thorne sẽ được hưởng hiệu ứng thêm: gây choáng, gây sát thương chuẩn dựa theo % máu, và sát thương diện rộng tương ứng với 3 loại ma đạn vàng, tím, xanh. Nếu kết hợp 3 loại m đạn trong một đòn đánh sẽ cho cả 3 hiệu ứng nhưng yếu hơn so với 3 đạn đồng bộ.

Những điểm mạnh/điểm yếu của Thorne 

Điểm mạnh của Thorne 

Điểm mạnh nổi bật nhất của Thorne là chiêu 1 với 3 loại ma đạn khác nhau. Thorne cũng có độ cơ động cao hơn các xạ thủ khác nhờ kỹ năng biến ảo và tăng tốc di chuyển. Mặc dù là xạ thủ, Thorne vẫn có khả năng làm chậm, choáng đối thủ. Đặc biệt, ma đạn tím giúp Thorne có sức mạnh bắn theo phần trăm máu vô cùng lợi hại.

Điểm yếu của Thorne 

Điểm yếu đầu tiên không thể không nhắc đến là lượng máu thấp, một điểm yếu phổ biến mà hầu hết các xạ thủ đều gặp phải. Dù có khả năng cơ động ổn định, Thorne vẫn trở thành mục tiêu dễ bị tấn công khi đối đầu với những tướng linh hoạt hơn, điều này có thể coi là điểm yếu thứ hai của anh.

Những tướng đồng minh và khắc chế của Thorne 

Những tướng đồng minh của Thorne 

Những tướng đồng minh của Thorne 

Với khả năng gây sát thương đáng kể và lượng máu thấp, Thorne luôn cần sự hỗ trợ từ các đồng minh có khả năng chống chịu và bảo vệ cao như Lumburr, Thane hoặc Grakk để giữ kẻ địch, tạo ra không gian cho anh ta hoạt động hiệu quả nhất. Khi có sự bảo vệ mạnh mẽ, Thorne sẽ tự tin đối mặt với bất kỳ vị tướng nào mà không gặp khó khăn.

Những tướng khắc chế Thorne 

Do lượng máu tối đa thấp và sự cơ động hạn chế, tướng khắc chế Thorne thường là những tướng sát thủ có khả năng di chuyển cao hơn, như Murad, Paine hoặc Nakroth. Các tướng sát thủ này có thể nhanh chóng tiếp cận và hạ gục Thorne mà không để anh ta có cơ hội đáp trả.

Hướng dẫn cộng kỹ năng và Combo Skill của Thorne hiệu quả

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Thorne 

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Thorne 

Chiêu 1 Đan Ma Năng là kỹ năng giúp Thorne chọn đạn để gây sát thương nên sẽ nâng tối đa đầu tiên. Chiêu cuối Ma Súng Phán Quyết nâng đúng cấp độ. Chiêu 2 Ma Súng Nhập Hồn nâng tối đa sau cùng.

Hướng dẫn Combo Thorne hiệu quả

Thorne mang đến sự sáng tạo với chiêu 1 cho phép người chơi lựa chọn ma đạn phù hợp tùy thuộc vào tình huống để tận dụng những lợi thế cụ thể. Sau khi đã chọn ma đạn, người chơi có thể thực hiện combo theo nhiều cách khác nhau. Chiêu 2 giúp tiếp cận hoặc thoát khỏi tình huống một cách linh hoạt. Chiêu cuối của Thorne có khả năng gây sát thương diện rộng, vì vậy người chơi cần tập trung vào việc lựa chọn vị trí phù hợp để kích hoạt chiêu cuối một cách chính xác.

Phép phụ trợ cho Thorne 

Phép phụ trợ cho Thorne 

Tốc hành hoặc Tốc biến đều phù hợp cho Thorne khiến anh chàng linh hoạt hơn.

Phù hiệu cho Thorne 

Phù hiệu cho Thorne người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Thorne 

  • Phù hiệu chính: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn và cấp 3 Luyện kim.
  • Phù hiệu phụ: Tháp quang minh, cấp 1 Tương phản và cấp 2 Bí quyết.

Phù hiệu Luyện kim sẽ giúp Thorne làm chủ được kinh tế tốt hơn qua đó giúp anh chàng thăng tiến trang bị được nhanh hơn.

Bảng ngọc chuẩn cho Thorne 

Bảng ngọc chuẩn cho Thorne người chơi có thể tham khảo:

Bảng ngọc chuẩn cho Thorne 

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ/Sát thương CM.
  • Ngọc tím: 5 viên Tốc đánh/Tốc chạy + 5 viên Hút máu.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công v.lý/X.giáp.

Hướng dẫn lên đồ cho Thorne 

Bộ trang bị chí mạng phù hợp với lối chơi của Thorne:

Hướng dẫn lên đồ cho Thorne 

Hướng dẫn chơi Thorne hiệu quả

Đầu trận

Trong giai đoạn đầu trận, Thorne cần tập trung vào việc farm lính để tích luỹ vàng và mua trang bị. Người chơi Thorne nên chọn vị trí cẩn thận để tránh sự chú ý từ rừng đối thủ, vì đây là thời điểm mà Thorne thường là mục tiêu chính được địch quan tâm. Sử dụng khả năng di chuyển linh hoạt, người chơi cũng có thể di chuyển hỗ trợ đồng đội ở các đường khác khi cần thiết.

Giữa trận

Trong giai đoạn giữa trận đấu, khi Thorne đã có đủ trang bị cần thiết, sức mạnh của anh ta thực sự được nâng cao và có thể thường xuyên đảo đường, tham gia vào các giao tranh nhỏ để gây sát thương lớn lên đối thủ và tạo lợi thế cho đội hình. Người chơi Thorne cũng có thể quan sát các bùa lợi lớn của đối phương, vì với lượng sát thương mạnh mẽ, anh ta có thể ăn nhanh chóng các bùa lợi này.

Hướng dẫn chơi Thorne hiệu quả

Cuối trận

Trong giai đoạn cuối trận đấu, Thorne cần đặc biệt cẩn trọng khi chọn vị trí để tận dụng không gian và tấn công mục tiêu. Một vị trí chiến thuật sẽ giúp Thorne gây hàng tấn sát thương hủy diệt lên đội hình đối phương, tạo nên chuỗi hạ gục đẹp mắt. Người chơi cũng cần lựa chọn thời điểm phù hợp để kích hoạt chiêu cuối, với sức mạnh diện rộng có thể giúp cấu máu kẻ địch trước khi bước vào giao tranh tổng.

Lời kết

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp các bạn hiểu rõ hơn về chất tướng và cách chơi Thorne mùa S1 – 2024. Bài viết đã chia sẻ cách lên đồ, lựa chọn bảng ngọc, phù hiệu phù hợp để Thorne phát huy tối đa sức mạnh.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và thành công khi leo rank cùng Thorne!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.