Cách Chơi Kil’Groth S2 – 2024 | Hướng Dẫn Combo Chuẩn của Đồ Tể Đại Dương

Kil’Groth – Đồ Tể Đại Dương là một trong những tướng mạnh ở giai đoạn cuối game thuộc hàng top đầu Liên Quân Mobile. Với bộ kỹ năng tăng tốc đánh, hồi máu khi đánh trúng và chiêu cuối giải trừ mọi hiệu ứng khống chế, Kil’Groth trở nên cực kỳ khó đối phó khi vào late game. Tuy nhiên, để phát huy hết sức mạnh của Kil’Groth, người chơi cần nắm rõ cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu và kết hợp kỹ năng cho nhân vật này.

Bài viết này Liên quân Club sẽ hướng dẫn chi tiết cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu và combo kỹ năng cho Kil’Groth mùa S2 – 2024. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ nắm vững cách phát huy sức mạnh khủng khiếp của Kil’Groth để thống trị mọi trận chiến.

Những lưu ý khi chơi Kil’Groth lưu ý chơi Kil'Groth

Khi chơi Kil’Groth, có hai đặc điểm quan trọng mà người chơi cần lưu ý khai thác. Thứ nhất là chiêu cuối có khả năng miễn nhiễm mọi hiệu ứng khống chế trong 4 giây. Nhờ đó, Kil’Groth có thể tận dụng khoảng thời gian quý giá này để truy sát mục tiêu mà không sợ bị cản trở. 

Điểm thứ hai là nội tại của Kil’Groth cho phép tăng tốc đánh cực mạnh khi sử dụng đòn đánh bằng tay. Hãy tận dụng điểm này bằng cách liên tục đánh bằng tay để tốc độ tấn công không ngừng tăng lên. Sự kết hợp hai yếu tố này sẽ biến Kil’Groth thành một sát thủ đáng gờm.

Những điểm mạnh/điểm yếu của Kil’Groth 

Điểm mạnh của Kil’Groth 

Điểm mạnh nổi bật của Kil’Groth tập trung chủ yếu vào lượng sát thương mạnh mẽ từ những đòn đánh tay, kết hợp với khả năng tăng tốc đánh cho chính bản thân mình. Điểm đặc biệt cuối cùng là khả năng vượt qua hiệu ứng kiểm soát từ chiêu cuối, điều này giúp Kil’Groth dễ dàng truy đuổi và loại bỏ mục tiêu một cách thuận lợi.

Điểm yếu của Kil’Groth 

Điểm yếu chính của Kil’Groth nằm ở khả năng di chuyển kém linh hoạt, mặc dù anh ta được trang bị các hiệu ứng lướt và khả năng tăng tốc chạy trong kỹ năng. Thêm vào đó, lượng máu tối đa của Kil’Groth cũng khá thấp so với các đối thủ đấu sĩ khác. Sự phụ thuộc lớn vào năng lượng cũng là một hạn chế, khiến cho Kil’Groth thường xuyên gặp tình trạng thiếu hụt mana trong các trận đấu.

Những tướng đồng minh và khắc chế của Kil’Groth 

Những tướng đồng minh của Kil’Groth 

đồng minh của Kil'Groth

Các đồng minh có khả năng càn quét đội hình địch như Richter, Florentino, và Tachi là sự lựa chọn lý tưởng khi kết hợp với Kil’Groth. Những vị tướng này, khi hợp tác với Kil’Groth, tạo nên một đội hình mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt mọi đối thủ đứng cản đường họ.

Những tướng khắc chế Kil’Groth 

Tuy có chiêu cuối có khả năng miễn nhiễm khống chế nhưng khi đối đầu với Aleister và Arum thì khác, 2 vị tướng này có thể khóa cứng mọi vị tướng khiến chúng không thể nhúc nhích. Hơn nữa, độ cơ động của Kil’Groth khá kém nên khi đối đầu với những tướng cơ động như Hayate, Raz sẽ gặp khó khăn.

Hướng dẫn cộng kỹ năng và Combo Skill của Kil’Groth hiệu quả

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Kil’Groth 

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Kil'Groth 

Chiêu 2 Mâu Thần Lực là kỹ năng gây sát thương chính của Kil’Groth nên cần nâng tối đa đầu tiên. Chiêu cuối Ác Mộng Biển Khơi nâng đúng cấp độ. Chiêu 1 Sóng Tử Vong nâng tối đa sau cùng.

Hướng dẫn Combo Kil’Groth hiệu quả

Bắt đầu bằng việc sử dụng chiêu 1 để lao đến và gây sát thương, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đối phương. Tiếp theo, kích hoạt chiêu 2 để tăng sát thương đòn đánh tay đồng thời giúp hồi phục cho bản thân.

Chiêu cuối của Kil’Groth mang lại khả năng tăng tốc đánh, tốc độ chạy và khả năng bỏ qua hiệu ứng khống chế, do đó thường được sử dụng trong các tình huống giao tranh tổng để giảm nguy cơ bị giữ chân lại.

Phép phụ trợ cho Kil’Groth 

Phép phụ trợ cho Kil'Groth 

Sử dụng trừng trị khi chơi Kil’Groth đi rừng. Còn nếu đi đường Caesar có thể cân nhắc giữa Tốc hành hoặc Tốc biến để tăng độ linh hoạt cho Kil’Groth.

Phù hiệu cho Kil’Groth 

Bộ phù hiệu 1

Phù hiệu cho Kil’Groth người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Kil'Groth 1

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cường công, cấp 3 Ma tính.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu Ma tính sẽ giúp các chiêu thức của Kil’Groth được hồi nhanh hơn, khá thích hợp với lối chơi của vị tướng này.

Bộ phù hiệu 2

Phù hiệu cho Kil’Groth người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Kil'Groth 2

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cường công, cấp 3 Đấu khí.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Đấu khí sẽ cho Kil’Groth thêm một chút khả năng hồi phục và 15% xuyên giáp khi đạt 10 cộng dồn, điều này sẽ giúp hắn ta chống chịu ổn hơn và những nhát chém từ chiêu 2 sẽ lực hơn.

Bộ phù hiệu 3

Phù hiệu cho Kil’Groth người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Kil'Groth 3

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh, cấp 1 Thánh châu, cấp 2 Xuyên tâm, cấp 3 Tinh linh.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu Tinh linh tương tác mạnh với những tướng có tốc độ đánh nhanh như Kil’Groth. 

Bảng ngọc chuẩn cho Kil’Groth 

Bảng ngọc chuẩn cho Kil’Groth người chơi có thể tham khảo:

Bảng ngọc chuẩn cho Kil'Groth 

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tốc đánh/Tỷ lệ CM.
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc đánh/Tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công v.lý/X.giáp.

Hướng dẫn lên đồ cho Kil’Groth 

Lên đồ Kil’Groth khi đi rừng

Kil’Groth đa dạng trong việc chọn trang bị đi rừng, nếu muốn chơi full dame hãy lên Đao truy hồn:

Lên đồ Kil'Groth khi đi Rừng 1

Nếu muốn chơi an toàn, hãy lên Rìu Leviathan:

Lên đồ Kil'Groth khi đi Rừng 2

Muốn chơi theo kiểu tốc độ đánh nhanh, hãy lên Cung bão tố:

Lên đồ Kil'Groth khi đi Rừng 3

Lên đồ Kil’Groth khi đi đường Caesar

Có 2 phong cách chơi Kil’Groth mà bạn có thể thử, đầu tiên là lối build toàn trang bị chí mạng:

Lên đồ Kil'Groth khi đi đường Caesar 1

Nếu muốn chơi an toàn hãy thử build đồ semi nửa tank nửa dame sau:

Lên đồ Kil'Groth khi đi đường Caesar 2

Hướng dẫn chơi Kil’Groth hiệu quả

Đầu trận

Trong giai đoạn đầu của trận đấu, việc ưu tiên nâng cấp chiêu 2 của Kil’Groth sẽ giúp tận dụng sát thương mạnh mẽ từ đòn đánh tay để nhanh chóng dọn lính hoặc quái rừng. Điều này giúp bạn nhanh chóng lên cấp và tích lũy tài nguyên để có thể mua những trang bị quan trọng. Nếu bạn đi đường Caesar, có thể tận dụng khả năng hồi phục từ chiêu 2 để gây áp lực lên đối thủ.

Giữa trận

Ở giai đoạn giữa game, hãy tập trung vào việc nhanh chóng dọn dẹp tài nguyên và thực hiện việc đảo lane để hỗ trợ đồng đội. Chọn các mục tiêu quan trọng như xạ thủ hoặc pháp sư trong đội đối phương để truy đuổi và hạ gục trong các giao tranh nhỏ. Kiểm soát các mục tiêu lớn và phối hợp chặt chẽ với đồng đội để đảm bảo tiêu diệt mục tiêu và mang về lợi thế cho đội của bạn.

Hướng dẫn chơi Kil'Groth hiệu quả

Cuối trận

Ở giai đoạn cuối game, hãy chú ý đến việc rằng team địch đã có đầy đủ trang bị. Khi giao tranh nổ ra, hãy chủ động tấn công vào tuyến sau, nơi chủ lực của đội hình địch thường đứng ở đấy. Truy đuổi và tiêu diệt hoặc tách các mục tiêu quan trọng ra khỏi đội hình địch. Hạn chế việc ỷ lại vào chiêu cuối và lao vào đội hình địch một mình, vì với lượng máu tối đa thấp, Kil’Groth có thể nhanh chóng bị hạ gục.

Lời kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi Kil’Groth trong mùa S2 – 2024. Hy vọng rằng qua bài viết, các bạn đã có kiến thức sâu rộng về cách lên đồ, bảng ngọc, và phù hiệu phù hợp nhất cho Kil’Groth.

Chúc các bạn có những trận đấu thành công và leo rank tốt với vị tướng Kil’Groth!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.