Ảnh Alice – Hình Nền Skin Alice Liên Quân

Alice là một trong những vị tướng trợ thủ được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile. Cô nàng sở hữu bộ kỹ năng đa dạng, dễ sử dụng và có khả năng tạo đột biến cao trong giao tranh. Không chỉ vậy, Alice còn có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, khiến nhiều game thủ mê mẩn.

Alice được lấy cảm hứng từ nhân vật Alice trong truyện cổ tích “Alice ở xứ sở thần tiên”. Chính vì vậy, những hình ảnh Alice thường mang đến vẻ đẹp huyền ảo, ma mị, giống như một cô gái bước ra từ thế giới cổ tích.

Trong những hình ảnh này, Alice thường được khắc họa trong những bộ trang phục lộng lẫy, cùng với những đạo cụ như chiếc mũ bảo hiểm, chiếc đồng hồ cát, hay cây gậy phép thuật. Cô nàng thường xuất hiện trong những khung cảnh như khu rừng xanh tươi, vườn hoa rực rỡ, hay lâu đài cổ kính. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Alice, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những hình ảnh Alice cực đẹp và chất lượng dưới đây.

Ảnh Alice Tiểu Tiên Tử

Alice Tiểu tiên tử

Ảnh Alice Tiểu tiên tử cực cute

Ảnh Alice Bé Gấu Tuyết

Alice Bé gấu tuyết

Ảnh Alice Bé gấu tuyết dễ thương

Ảnh Alice Liên Quân

Alice mặc định

Ảnh Alice mặc định

Alice Dạ hội

Ảnh Alice Dạ hội đẹp

Alice Xứ sở thần tiên

Ảnh Alice Xứ sở thần tiên

Alice Nhà chiêm tinh

Ảnh Alice Nhà chiêm tinh

Alice Bé du xuân

Ảnh Alice Bé du xuân đáng yêu

Alice The Butterfly Mansion Girl

Ảnh Alice The Butterfly Mansion Girl hợp tác Demon Slayer

Alice Tiểu quỷ bí ngô

Ảnh Alice Tiểu quỷ bí ngô chất

Alice Phi hành gia

Ảnh Alice Phi hành gia

Alice Etarnal Sailor Chibi Moon

Ảnh Alice Etarnal Sailor Chibi Moon hợp tác Sailor Moon Cosmos

Trên đây là một số hình ảnh Alice đẹp và chất lượng mà bạn có thể tải về để sử dụng. Hy vọng những hình ảnh này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Alice, thì đừng quên chia sẻ những hình ảnh này với bạn bè và cộng đồng của mình nhé. Hãy cùng nhau sưu tập và chia sẻ những hình ảnh Alice đẹp nhất để tôn vinh vị tướng trợ thủ tài năng và xinh đẹp này.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.