Ảnh Thorne – Hình Nền Skin Thorne Liên Quân

Thorne là một trong những vị tướng xạ thủ nổi bật nhất của Liên Quân Mobile. Sở hữu bộ kỹ năng độc đáo với khả năng cường hóa đòn đánh thường thành ma đạn, Thorne có thể gây ra lượng sát thương vô cùng lớn. Chính vì vậy, Thorne cũng là một trong những vị tướng được yêu thích nhất trong game.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Thorne, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những hình ảnh Thorne đẹp lung linh dưới đây. Với những hình ảnh này, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của vị tướng xạ thủ này, đồng thời thể hiện niềm yêu thích của mình với Thorne.

Ảnh Thorne Giả Kim Thuật Sư

Thorne Giả kim thuật sư

Ảnh Thorne Giả kim thuật sư Liên Quân Mobile

Thorne Giả kim thuật sư Fanart

Ảnh Thorne Giả kim thuật sư Fanart cực đẹp

Ảnh Thorne Liên Quân

Thorne mặc định

Ảnh Thorne mặc định

Thorne Cận vệ hoàng gia

Ảnh Thorne Cận vệ hoàng gia Liên Quân Mobile

Thorne Quán quân

Ảnh Thorne Quán quân – Thorne FMVP 2021

Thorne tiệc bãi biển

Ảnh Thorne tiệc bãi biển cực chất

Trên đây là một số hình ảnh Thorne đẹp nhất mà bạn có thể tải về và sử dụng. Hy vọng những hình nền này sẽ giúp bạn thể hiện niềm yêu thích của mình với vị tướng xạ thủ này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo ra những hình ảnh Thorne của riêng mình bằng cách sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những hình ảnh Thorne độc đáo và ấn tượng nhé!

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những hình ảnh Thorne đẹp lung linh này!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.