Cách Chơi Omen S2 – 2024 | Hướng Dẫn Combo Chuẩn của Quỷ Kiếm Dạ Xoa

Omen hiện đang là một trong những tướng đấu sĩ cực kỳ phổ biến ở vị trí đường tà thần Caesar. Với tỷ lệ bị cấm và chọn rất cao trong các trận đấu xếp hạng và giải đấu, việc thấy Omen trở thành một lựa chọn “hot” trong meta hiện tại là điều hoàn toàn hiển nhiên. Hãy cùng Liên quân Club tìm hiểu về sức mạnh của Omen, cách xây dựng trang bị, bảng ngọc, và các combo chuẩn trong phần dưới của bài viết này.

Những lưu ý khi chơi Omen

Những lưu ý khi chơi Omen

Hãy cố gắng đánh thường để kích hoạt nội tại, sau đó sử dụng chiêu 2 và đánh thường đối thủ càng nhiều càng tốt để nhanh chóng tái sử dụng chiêu 1 và 2. Khi nội tại hết, bạn đã có sẵn chiêu 2 và có thể sử dụng liên tục mà không mất quá nhiều thời gian để chờ hồi chiêu.

Khi sử dụng chiêu cuối cùng với kỹ năng tốc biến, bạn sẽ tạo ra một combo bất ngờ cho Omen ở giai đoạn cuối trận đấu. Nếu thực hiện combo này một cách chính xác, đội của bạn hoàn toàn có khả năng đảo ngược tình hình trong thời gian ngắn.

Những điểm mạnh/điểm yếu của Omen 

Điểm mạnh của Omen 

Nội tại Sát khí của Omen giúp tăng tốc độ chạy, tốc đánh và sát thương chuẩn, đồng thời giảm thời gian hồi chiêu 1 và chiêu 2. Điều này làm cho Omen trở nên cực kỳ nguy hiểm với nội tại mạnh mẽ của mình.

Chiêu 2 – Sát niệm của Omen có khả năng tăng miễn thương mạnh mẽ và tăng tốc chạy. Đồng thời, các đòn đánh thường mà Omen nhận vào sẽ được phản đòn trở lại đối thủ. Đây chính là một kỹ năng giúp Omen có khả năng chống chịu rất mạnh trong những tình huống giao tranh.

Chiêu cuối Sát vực cho Omen khả năng khóa kẻ địch trong một phạm vi nhất định trong 5 giây. Ở giai đoạn cuối của trận đấu, chỉ cần Omen chọn đúng mục tiêu quan trọng của đối phương, khả năng chiến thắng trong giao tranh trở nên rất cao.

Điểm yếu của Omen

Omen có độ cơ động tương đối thấp và thường chỉ thể hiện sức mạnh tối ưu khi thực hiện solokill đối phương một mình. Đối mặt với các tướng có khả năng hit & run tốt, sức mạnh của Omen có thể bị suy giảm.

Kỹ năng của Omen đòi hỏi độ chính xác cao để tận dụng sức mạnh của chúng. Nếu bạn không sử dụng kỹ năng đúng cách, như việc sử dụng không chính xác chiêu 2 và chiêu cuối, có thể khiến bạn dễ dàng bị loại khỏi giao tranh.

Những tướng đồng minh và khắc chế của Omen

Những tướng đồng minh của Omen

Những tướng đồng minh của Omen

Với khả năng băng vào đối phương mạnh mẽ, Omen cần sự hỗ trợ từ đồng minh có khả năng tham gia vào giao tranh một cách mạnh mẽ, hoặc cần có những tướng khác với sát thương cao ở phía sau, chẳng hạn như: Yue, Tel’Annas, và Zata.

Những tướng khắc chế Omen

Zip có lẽ là trợ thủ khắc chế chiêu cuối của Omen tốt nhất khi có thể nuốt đồng minh vào bằng chiêu 2 Khí thôn. Vì độ cơ động khá kém nên Omen sợ những vị tướng thả diều tốt như Lauriel, Hayate,…

Hướng dẫn cộng kỹ năng và Combo Skill của Omen một cách hiệu quả

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Omen

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Omen

Omen nên ưu tiên nâng tối đa chiêu 2 Sát niệm để tăng khả năng chống chịu. Sau đó, nâng chiêu cuối Sát vực đúng cấp độ và chiêu 1 Sát kiếm nên được nâng cấp sau cùng.

Hướng dẫn Combo Omen hiệu quả

Sử dụng chiêu 1 để kéo đối phương về gần và làm chậm chúng, sau đó sử dụng chiêu cuối để trói đối phương lại. Tiếp theo, bạn có thể tiếp tục tấn công bằng đánh thường để kích hoạt nội tại, sau đó sử dụng chiêu 2 để tăng khả năng chống chịu. Điều này sẽ giúp bạn duy trì áp lực và gây sát thương liên tục lên đối phương.

Combo nâng cao hơn đó là hãy kết hợp chiêu 1 + tốc biến hoặc chiêu cuối + tốc biến để gây bất ngờ cho kẻ địch. Hãy luyện tập combo này thường xuyên để đạt hiệu quả tối đa trong trận đấu nhé.

Phép phụ trợ cho Omen

Phép phụ trợ cho Omen

Tốc biến là phép phụ trợ hiệu quả nhất dành cho Omen, giúp tạo ra các tình huống mở giao tranh hiệu quả. Tốc hành hoặc Bộc phá cũng có thể là lựa chọn thú vị cho Omen, tùy thuộc vào cách bạn muốn chơi và phong cách giao tranh của bạn.

Phù hiệu cho Omen 

Bộ phù hiệu 1

Phù hiệu cho Omen người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Omen 1

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh, cấp 1 Thánh châu, cấp 2 Xuyên tâm, cấp 3 Tinh linh.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ.

Bộ phù hiệu 2

Phù hiệu cho Omen người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Omen 2

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ, cấp 3 Đấu khí.
  • Phù hiệu phụ: Rừng nguyên sinh, cấp 1 Canh gác, cấp 2 Sinh tồn.

Bộ phù hiệu 3

Phù hiệu cho Omen người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Omen 3

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, cấp 1 Canh gác, cấp 2 Sinh tồn, cấp 3 Mộc giáp.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ.

Bảng ngọc chuẩn cho Omen

Bảng ngọc chuẩn cho Omen người chơi có thể tham khảo:

Bảng ngọc chuẩn cho Omen

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tốc đánh/Tỷ lệ CM.
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc đánh/Tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Máu/Hồi chiêu.

Vì kỹ năng của Omen phụ thuộc vào đòn đánh tay nên chúng ta sẽ sử dụng những ngọc giúp tăng tốc độ đánh cho hắn ta. Hơn nữa sau khi kích hoạt nội tại, sát thương Omen gây ra là sát thương chuẩn nên sẽ không dùng ngọc xuyên giáp.

Hướng dẫn lên đồ cho Omen

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường, Kiếm Fafnir, Giáp thống khổ, Huân chương Troy, Nham thuẫn, Giáp hộ mệnh.

Hướng dẫn lên đồ cho Omen 1

Bộ trang bị này không chỉ giúp Omen có khả năng chống chịu tốt, mà còn giúp tối ưu hóa thời gian hồi chiêu và tạo điều kiện cho việc kích hoạt nội tại, từ đó gây ra sát thương cực mạnh trong giao tranh.

Tuy nhiên, khi phải đối đầu với tướng có khả năng hồi phục mạnh hãy lên Đao truy hồn.

Hướng dẫn lên đồ cho Omen 2

Hoặc lên nhiều kháng phép khi phải đối đầu với nhiều pháp sư.

Hướng dẫn lên đồ cho Omen 3

Hướng dẫn chơi Omen hiệu quả

Đầu trận

Ở giai đoạn đầu game, tập trung vào việc dọn lính để nhanh chóng lên cấp 2. Khi đã đạt cấp 2, bạn có khả năng thoải mái trao đổi chiêu thức với đối phương. Hãy sử dụng khả năng miễn thương của Omen để lùi về an toàn sau khi tấn công để đảm bảo an toàn cho mình trong các tình huống giao tranh.

Giữa trận

Khi Omen đã có Kiếm Fafnir ở giai đoạn giữa game, tốc đánh của anh đã tăng đáng kể và khả năng bào trụ cũng rất mạnh. Tại thời điểm này, có thể duy trì chiến thuật n lính, đẩy trụ, và tham gia vào trao đổi chiêu thức với đối thủ.

Hướng dẫn chơi Omen hiệu quả

Sau khi bạn đã thành công trong việc giành lấy trụ ở đường của mình, hãy di chuyển sang các đường khác để hỗ trợ đồng đội. Đồng thời, luôn theo dõi các đợt lính đến ở lane của mình để đảm bảo rằng bạn có thể quay lại dọn dẹp chúng, tránh lãng phí tài nguyên và bảo vệ máu trụ, ngăn ngừa mất trụ không cần thiết.

Cuối game

Ở giai đoạn cuối game, hãy ẩn nấp và canh thời điểm xuất hiện của chủ lực đối phương. Khi thấy có cơ hội, hãy sử dụng chiêu cuối để trói đối phương và thực hiện các combo chiêu thức một cách chính xác để tạo ra sát thương lớn.

Ngoài ra, nếu đội bạn đang gặp áp lực và bị ép, bạn cũng có thể di chuyển một mình và đẩy trụ đối phương để tạo áp lực ngược lại. Điều này có thể giúp thay đổi tình hình và đảm bảo rằng đội của bạn không bị áp đảo quá nhiều.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ hướng dẫn chi tiết về cách chơi Omen, lên đồ, lựa chọn phù hiệu, và ngọc bổ trợ cho mùa S2 – 2024. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về cách sử dụng tướng Omen một cách hiệu quả và tối ưu. Chúc anh em thành công trong việc leo rank và thăng hạng cùng Omen!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.