Khắc Chế Murad – Bí Kíp Hạ Gục “Vua Sát Thủ” 

Murad là một vị tướng sát thủ được nhiều người chơi yêu thích trong Liên Quân Mobile. Sở hữu khả năng dồn sát thương cao, Murad có thể dễ dàng hạ gục mục tiêu trong chớp nhoáng. Tuy nhiên, Murad cũng là một vị tướng khá khó chơi và dễ bị bắt bài.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách khắc chế Murad hiệu quả.

Những tướng khắc chế Murad hiệu quả nhất

Murad là một vị tướng sát thủ có khả năng cơ động cao, sát thương lớn. Tuy nhiên, Murad cũng có những điểm yếu như máu giấy, khả năng chống chịu kém.

Dựa trên những điểm yếu của Murad, có thể thấy những tướng có khả năng đánh xa, khống chế tốt và có khả năng hồi máu sẽ là những tướng khắc chế Murad hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số tướng khắc chế Murad hiệu quả nhất:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Murad

Các tướng đấu sĩ có độ chống chịu tốt, khả năng gây sát thương ổn sẽ khắc chế rất tốt Murad. Những đấu sĩ bền bỉ có thể đối đầu tốt với Murad như Omen, Taara, Yena,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Murad

Sử dụng pháp sư có khả năng khống chế là cách khắc chế Murad hiệu quả, ngay cả khi hắn ta cơ động và linh hoạt. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn những pháp sư có khả năng khống chế mạnh để khắc chế Murad như Aleister, Ilumia, Liliana,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Murad

Những sát thủ có khả năng đeo bám tốt cùng lượng sát thương khủng sẽ là phương án khắc chế Murad rất tốt. Bạn nên chờ Murad dùng xong chiêu 2 và chiêu cuối rồi hãy lao vào, tránh việc lao vào quá sớm khi Murad còn nguyên bộ kỹ năng để rồi bị hạ gục ngược nhé. Những sát thủ đối đầu tốt với Murad có thể kể đến như Quillen, Aoi, Nakroth,…

Tướng Xạ Thủ

Khi đối mặt với Murad, việc lựa chọn xạ thủ phù hợp là yếu tố quan trọng để kiềm chế sức mạnh và sự cơ động của vị tướng này. Với khả năng di chuyển linh hoạt và sát thương cao, Murad thường tạo ra những tình huống nguy hiểm cho đội hình đối phương. Dưới đây là những xạ thủ có khả năng khắc chế Murad hiệu quả: 

Tướng Xạ Thủ khắc chế Murad

  • Stuart: Miễn nhiễm sát thương vật lý từ chiêu 2 giúp Stuart vô hiệu hóa hoàn toàn lượng sát thương mỗi lần Murad lao vào combo.
  • Violet: Cơ động cùng lượng sát thương dồi dào, giúp cô nàng đối phó Murad rất tốt.
  • Hayate: Cơ động cao, sát thương chuẩn lớn, chỉ cần Murad giật bóng về sơ sẩy là Hayate dùng chiêu cuối lao vào kết liễu vô cùng nhanh chóng.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Murad

Những trợ thủ có khả năng kiểm soát tốt và hồi phục cho đồng đội sẽ là lựa chọn phù hợp để hạn chế sức mạnh cấu rỉa của Murad. Dưới đây là một số gợi ý về những trợ thủ có thể khống chế Murad hiệu quả: Arum, Helen, Gildur,

Xem thêm: Khắc Chế Veres

Trang bị khắc chế Murad hiệu quả

Với chất tướng sát thủ gây sát thương vật lý vô cùng mạnh mẽ, hãy ưu tiên lên những món trang bị tăng nhiều giáp và máu để hạn chế khả năng cấu rỉa của Murad.

Trang bị khắc chế Murad

Với những tướng pháp sư, ưu tiên lên sớm trang bị Quả cầu băng sương để có thể giúp né đi sát thương từ Murad giúp tăng khả năng sống sót hơn.

Một vài mẹo khắc chế Murad 

Murad là một vị tướng sát thủ rất mạnh trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, vị tướng này cũng có những điểm yếu mà người chơi có thể tận dụng để khắc chế. Dưới đây là một vài mẹo khắc chế Murad mà bạn có thể tham khảo:

  • Farm hết quái rừng để tránh Murad tích nội tại dễ dàng
  • Đầu trận Murad khá yếu nên hãy cùng đồng đội gây áp lực lên rừng hoặc đường mà Murad đang đi để làm suy yếu anh chàng.
  • Mỗi khi Murad dùng chiêu 1 lao lên sẽ để lại 1 cái bóng, hãy để ý cái bóng này mỗi khi Murad giật bóng về thì ta có thể bắt anh chàng dễ dàng hơn.
  • Chiêu cuối của Murad khi dùng trùng càng nhiều mục tiêu sẽ bị giảm sát thương, vậy nên hãy tránh đi lẻ một mình để hạn chế khả năng gây sát thương của Murad nhé.
  • Hạn chế chọn đội hình quá nhiều tướng yếu máu, nên chọn đội hình càng nhiều tướng chống chịu càng tốt sẽ giúp làm giảm áp lực của Murad đi rất nhiều.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn những cách khắc chế Murad chi tiết nhất.

Mong rằng với những thông tin trên, hy vọng người chơi sẽ có thêm những kiến thức và kinh nghiệm để khắc chế Murad hiệu quả, góp phần giành chiến thắng trong các trận đấu.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.