Cách Chơi Max S1 – 2024 | Hướng Dẫn Combo Chuẩn của Thần Đồng Cơ Giới

Max hay còn được gọi là Thần Đồng Cơ Giới, là tướng đỡ đòn thường được sử dụng ở vị trí đường tà thân Caesar. Với chiêu cuối có thể tấn công kẻ địch toàn bản đồ, Max sẽ là mối lo ngại rất lớn đối với chủ lực của đối phương. Hôm nay, LienquanClub sẽ chia sẻ cách chơi Max, lên trang bị, bảng ngọc và phù hiệu sao cho phù hợp nhất với vị tướng này nhé!

Những lưu ý khi chơi Max 

Những lưu ý khi chơi Max 

Khi sử dụng chiêu cuối vào một mục tiêu, nếu như thấy đối phương đã lùi sâu vào trong trụ hoặc có nhiều kẻ địch xung quanh thì hãy ngắt chiêu ngay lập tức tránh bị mất mạng oan mà không kết liễu được kẻ địch.

Vào giai đoạn cuối game, hãy sử dụng chiêu cuối hợp lý để có thể phát hiện tầm nhìn của kẻ địch và băng vào giao tranh cùng đồng đội nhé.

Những điểm mạnh/điểm yếu của Max 

Điểm mạnh của Max 

Nội tại Điện tích của Max giúp vị tướng này gây sát thương chuẩn theo thời gian vô cùng mạnh mẽ, đồng thời suốt thời gian này khả năng hồi phục của mục tiêu sẽ bị giảm đi 40%, rất phù hợp để khắc chế những tướng có khả năng hồi phục mà không cần phải lên Đao truy hồn.

Điểm yếu của Max 

Chiêu cuối của Max có thể anh chàng bay đến mọi mục tiêu trên toàn bản đồ, điều này sẽ tạo điều kiện có đối thủ cùng đường có thể farm lính và đẩy trụ dễ dàng. 

Chiêu 1 và 2 của Max có tầm sử dụng tương đối thấp, rất dễ bị những vị tướng tay dài thả diều khó chịu.

Những tướng đồng minh và khắc chế của Max 

Những tướng đồng minh của Max 

Những tướng đồng minh của Max 

Với khả năng lao vào combat mà không thể bị ngăn cản, Max sẽ rất phù hợp với những tướng cùng lao vào như mình như: Paine, Xeniel, Allain,…

Những tướng khắc chế Max

Những tướng có khả năng khống chế tốt sẽ làm giảm hiệu suất của Max như: Aleister, Arum, Annette,…

Hướng dẫn cộng kỹ năng và Combo Skill của Max một cách hiệu quả

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Max 

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Max 

Chiêu 1 Tay bán dẫn là kỹ năng gây sát thương chính của Max nên sẽ nâng tối đa đầu tiên. Chiêu cuối Ra đa đạn đạo nâng đúng cấp độ và nâng tối đa chiêu 2 Động cơ cao thế sau cùng.

Hướng dẫn Combo Max hiệu quả

Combo của Max cũng không có gì quá phức tạp, khi đi đường người chơi chỉ cần dùng chiêu 1 gây sát thương, chiêu 2 giúp gây choáng kẻ địch được 2 lần và đánh thường liên tục. Để ý bản đồ thấy chủ lực đối phương yếu máu thì lập tức dùng chiêu cuối bay thẳng đến mục tiêu đó và dùng lại chuỗi combo như trên, kẻ địch sẽ khó lòng mà thoát được.

Phép phụ trợ cho Max

Phép phụ trợ cho Max

Phù trợ phù hợp với Max nhất sẽ là Bộc phá, nó sẽ giúp Max gây sát thương và tạo áp lực mạnh mẽ hơn.

Phù hiệu cho Max

Bộ phù hiệu 1

Phù hiệu cho Max người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Max1

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ, cấp 3 Đấu khí.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu Đấu khí giúp Max thêm 1 chút khả năng hồi phục cùng 15% xuyên giáp, khiến vị tướng này có thể gây sát thương và hồi phục mạnh mẽ hơn.

Bộ phù hiệu 2

Phù hiệu cho Max người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Max2

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, cấp 1 Canh gác, cấp 2 Sinh tồn, cấp 3 Mộc giáp.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương và cấp 2 Thợ săn.

Với phù hiệu Mộc giáp sẽ giúp Max có thể thoải mái băng càn vào trong giao tranh mà không sợ bị bốc hơi quá nhanh.

Bảng ngọc chuẩn cho Max 

Bảng ngọc chuẩn cho Max người chơi có thể tham khảo:

Bảng ngọc chuẩn cho Max 

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công v.lý/X.giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Công v.lý/Tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công v.lý/X.giáp.

Hướng dẫn lên đồ cho Max 

Lên đồ Max khi đi đường Caesar

Người chơi có thể lên lối trang bị thuần sát thương như sau để có thể bắt chết chủ lực dễ dàng hơn.

Lên đồ Max khi đi đường Caesar1

Hoặc người chơi cũng có thể lên lối trang bị semi sau đây để có thẳng bơi thoải mái hơn trong giao tranh mà không sợ bị sốc sát thương chết.

Lên đồ Max khi đi đường Caesar2

Lên đồ Max khi đi trợ thủ

Trang bị khi đi trợ thủ của Max cũng không có gì quá khác biệt khi đi đường Caesar

Lên đồ Max khi đi trợ thủ

Hướng dẫn chơi Max hiệu quả

Đầu trận

Khi đi đường, người chơi nên tập trung vào việc farm lính và giữ trụ, mỗi khi có đủ chiêu hãy lao lên combo xong rồi lập tức lùi về ngay. Vì Max là tướng kém cơ động nên sẽ rất dễ bị rừng đối phương hỏi thăm sớm.

Khi đi trợ thủ, đầu trận hãy di chuyển ra đường giữa để hỗ trợ đồng đội đẩy lính càng nhanh càng tốt, sau đó có thể di chuyển vào rừng đối phương để gây áp lực rồi hãy quay về đường rồng để hỗ trợ xạ thủ team mình.

Giữa trận

Giai đoạn này bạn nên để ý minimap xem những tướng nào trên bản đồ đang ở “Ngưỡng máu tử” thì hãy lập tức dùng chiêu cuối thẳng mặt đối phương, kết hợp cùng Bộc phá thì mục tiêu này sẽ khó lòng tránh khỏi bị lên bảng đếm số. Hơn nữa, chiêu cuối của Max còn giúp cung cấp tầm nhìn toàn bản đồ, sẽ rất giúp ích cho việc phát hiện đối phương ăn lén mục tiêu.

Hướng dẫn chơi Max hiệu quả

Cuối trận

Giai đoạn này Max nên đi đẩy riêng 1 đường, nhớ phải để ý đến minimap và ping của đồng đội để bật chiêu cuối có mặt kịp thời trong giao tranh. Tránh dùng chiêu cuối quá muộn đến giao tranh thì đồng đội đã bị hạ gục hết mà bản thân không làm được gì, giai đoạn này chỉ một combat lỗi thôi là có thể trả giá bằng cả ván đấu.

Lời kết

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ kinh nghiệm chơi tướng Max chi tiết nhất cho bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho người chơi trong việc lựa chọn bảng ngọc, cách lên đồ, dùng phù hiệu cho Max sao cho hợp lý nhất.

Chúc mọi người leo rank thành công với tướng Max.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.