Cách Chơi Lauriel S1 – 2024 | Hướng Dẫn Combo Chuẩn của Đại Thiên Sứ

Lauriel – Đại thiên sứ, là vị tướng pháp sư có khả năng cân 4 cân 5 trong combat một cách vô cùng mạnh mẽ nếu sử dụng chiêu 2 một cách chuẩn xác.Tuy nhiên, vị tướng này khá khó thành thạo nhất là đối với người chơi mới. Việc gì khó đã có Liên quân Club lo, hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về cách combo Lauriel, cách lên trang bị, bảng ngọc và phù hiệu sao cho hiệu quả nhất nhé!

Những lưu ý khi chơi Lauriel 

Những lưu ý khi chơi Lauriel 

Chiêu 2 Đôi cánh thuần khiết của Lauriel vô cùng quan trọng, nó giúp cô nàng không bị chọn làm mục tiêu, mỗi khi lướt trúng mục tiêu thì kỹ năng này được giảm đi 4 giây hồi chiêu, vậy nên khi kết hợp với chiêu cuối Đại phán xét sẽ khiến Lauriel gây sát thương cực mạnh mà rất khó để bị hạ gục.

Những điểm mạnh/điểm yếu của Lauriel 

Điểm mạnh của Lauriel 

Lauriel có chiêu cuối giúp cho bộ kỹ năng của bản thân hồi chiêu vô cùng nhanh, vì vậy mà cô nàng có thể băng vào giao tranh và tung ra chuỗi combo liên tục của mình.

Chiêu 2 giúp Lauriel lướt đến phía trước một đoạn kèm khả năng không bị chọn làm mục tiêu, vì vậy mà chiêu thức này khi sử dụng hợp lý sẽ giúp người chơi né được những hiệu ứng khống chế cùng lượng lớn sát thương từ kẻ địch.

Điểm yếu của Lauriel 

Giai đoạn đầu trận Lauriel khá yếu do cô nàng cần nhiều trang bị để có thể phát huy tối đa khả năng của mình, vì vậy mà khoảng thời gian này Lauriel rất dễ bị rừng đối phương hỏi thăm nhằm hạn chế sức mạnh của bản thân. 

Hơn nữa, Lauriel rất ngại khi phải đối đầu với những tướng có kỹ năng khống chế mạnh vì khi không dùng được chiêu 2 thì Lauriel lên bảng đếm số khá là nhanh.

Những tướng đồng minh và khắc chế của Lauriel 

Những tướng đồng minh của Lauriel

Những tướng đồng minh của Lauriel

Những tướng có khả năng áp sát và gây sát thương mạnh mẽ như Kaine, Paine, Ngộ Không,… sẽ giúp Lauriel dọn dẹp giao tranh nhanh chóng hơn.

 Những tướng khắc chế Lauriel 

Với bộ kỹ năng lả lướt tốt thì Lauriel sẽ rất sợ phải đối đầu với những tướng khống chế cứng như Arum, Aleister,Gildur,…

Hướng dẫn cộng kỹ năng và Combo Skill của Lauriel Một cách hiệu quả

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Lauriel 

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Lauriel 

Chiêu 1 Con đường sám hối có khả năng gây 2 lần sát thương nên sẽ nâng tối đa đầu tiên. Chiêu cuối Đại phán xét nâng đúng cấp độ và chiêu 2 Đôi cánh thuần khiết nâng tối đa sau cùng.

Hướng dẫn Combo Lauriel hiệu quả

Sử dụng chiêu 2 lướt đến mục tiêu, sau đó dùng tiếp chiêu 1 để gây sát thương, ngay lập tức dùng chiêu cuối rồi tiếp tục thực hiện combo chiêu 1 +2 để gây sát thương hiệu quả.

Phép phụ trợ cho Lauriel 

Phép phụ trợ cho Lauriel 

Phù trợ phù hợp cho Lauriel là Tốc biến, còn nếu gặp team địch nhiều kỹ năng khống chế hãy sử dụng Thanh tẩy.

Phù hiệu cho Lauriel 

Phù hiệu cho Lauriel người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Lauriel 

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ, cấp 3 Ma tính.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu Ma tính sẽ giúp Lauriel nhanh chóng hồi chiêu 1 và 2 sau khi dùng chiêu cuối, điều này sẽ khiến combo của cô nàng được hiệu quả hơn.

Bảng ngọc chuẩn cho Lauriel 

Bảng ngọc chuẩn cho Lauriel người chơi có thể tham khảo:

Bảng ngọc chuẩn cho Lauriel 

  • Ngọc đỏ: 10 Công/X.giáp phép.
  • Ngọc tím: 10 viên Hút máu phép.
  • Ngọc lục: 10 viên Hồi chiêu.

Hướng dẫn lên đồ cho Lauriel 

Để Lauriel có thể thoải mái bơi trong giao tranh thì người chơi có thể thử lối trang bị như sau:

Hướng dẫn lên đồ cho Lauriel 

Hoặc khi đối đầu với team địch có nhiều tướng hồi máu hãy build như sau:

Hướng dẫn lên đồ cho Lauriel 2

Hướng dẫn chơi Lauriel hiệu quả

Đầu trận

Đầu trận Lauriel nên tập trung vào việc farm lính, do đầu game chưa có nhiều trang bị nên cô nàng khá yếu, dễ bị đối phương tập trung gank.

Giữa trận

Giai đoạn này Lauriel đã có được một vài trang bị, vẫn cứ tập trung farm để có thể lên những trang bị tăng điểm hồi chiêu, giúp bản thân phát huy tối đa sức mạnh trong những pha combat.

Hướng dẫn chơi Lauriel hiệu quả

Cuối trận

Lúc này với đầy đủ lượng trang bị thì Lauriel có thể phát huy mọi điểm mạnh của mình mà giai đoạn đầu và giữa game đã chịu nhiều thua thiệt. Hãy sử dụng chiêu 2 thật khéo léo để càn quét team địch nhé.

Lời kết

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cách chơi Lauriel mùa S1 – 2024. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích người chơi trong việc lên đồ, chọn bảng ngọc và dùng phù hiệu cho Lauriel sao cho hiệu quả nhất nhé.

Chúc các bạn tận dụng Lauriel trong công cuộc leo rank nhé!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.