Cách Chơi Zephys S2 – 2024 | Hướng Dẫn Combo Chuẩn của Lãnh Chúa Bất Tử

Zephys – Lãnh chúa bất tử là tướng đấu sĩ chuyên đi đường Caesar và đi rừng trong Liên quân Mobile. Zephys sở hữu cho mình bộ kỹ năng khá đa dụng từ gây sát thương cao, chống chịu tốt và độ cơ động khá. Bài viết hôm nay, LienquanClub sẽ hướng dẫn người chơi cách combo tướng Zephys, cách chọn trang bị, bảng ngọc và phù hiệu sao cho hiệu quả nhất với Lãnh chúa bất tử nhé.

Những lưu ý khi chơi Zephys 

Những lưu ý khi chơi Zephys 

Nội tại Bền bỉ sẽ giúp Zephys tăng 1% miễn thương với mỗi 3% máu đã mất, điều này sẽ khiến anh chàng khi càng thấp máu sẽ càng trâu bò, không lo bị sốc sát thương.

Chiêu 2 Liên kích giúp Zephys có khả năng hồi phục khá tốt nhưng cần đứng im để tung chiêu, những kỹ năng khống chế cứng sẽ ngăn cản Zephys tung chiêu 2 vậy nên người chơi hãy căn thời điểm hợp lý để sử dụng sao cho hiệu quả nhé.

Chiêu cuối Không kích mỗi khi dùng trúng mục tiêu sẽ khiến đòn đánh thường và chiêu thức của Zephys gây thêm sát thương, người chơi có thể tận dùng điều này để gây sát thương hiệu quả hơn.

Những điểm mạnh/điểm yếu của Zephys 

Điểm mạnh của Zephys 

Điểm mạnh nhất của Zephys nằm ở khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu vô cùng mạnh mẽ cùng với đó là khả năng hồi phục từ chiêu 2 và miễn thương từ nội tại, điều này sẽ biến Zephys trở thành con quái vật khó bị ngăn cản lại mỗi khi tiếp cận chủ lực team địch.

Điểm yếu của Zephys 

Vì là tướng chủ yếu dựa vào việc dùng skill nên Zephys sẽ rất dễ hết mana khi tung chiêu quá nhiều. Dù có khả năng hồi phục tốt và miễn thương, tuy nhiên Zephys không trâu bằng những tướng thuần đỡ đòn, vậy nên khi bị kẻ địch dồn sát thương cùng một lúc sẽ rất dễ khiến anh chàng bị  bốc hơi.

Những tướng đồng minh và khắc chế của Zephys 

Những tướng đồng minh của Zephys 

Những tướng đồng minh của Zephys 

Những tướng có khả năng khống chế cứng và liên tục sẽ là bạn đồng hành của Zephys như là Omen, Gildur, Aleister,… Những tướng này sẽ giúp ích cho Zephys với lối đánh du kích nhanh và bất ngờ, tạo tiền đề lăn quả cầu tuyết sớm khiến team địch khó lòng chống đỡ.

Những tướng khắc chế Zephys 

Do Zephys có tới 2 kỹ năng giúp anh chàng dịch chuyển, lả lướt nên những tướng có khả năng  khống chế mạnh sẽ làm giảm hiểu quả di chuyển của Zephys, những tướng có thể kể đến như Arum, Aleister, Gildur,…

Hướng dẫn cộng kỹ năng và Combo Skill của Zephys một cách hiệu quả

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Zephys 

Chiêu 1 Đâm lao giúp Zephys gây sát thương đầu trận tốt nên sẽ nâng tối đa đầu tiên. Chiêu cuối Không kích nâng đúng cấp độ và nâng tối đa chiêu 2 Liên kích sau cùng.

Hướng dẫn cộng kỹ năng cho Zephys 

Hướng dẫn Combo Zephys hiệu quả

Người chơi có thể combo bất ngờ việc sử dụng chiêu 1 + chiêu cuối để áp sát mục tiêu, sau đó hãy đánh thường một nhát và  dùng chiêu 2 gây sát thương đồng thời giúp hồi phục cho bản thân. Do chiêu 1 có thời gian hồi khá nhanh nên sau khi dùng chuỗi combo trên hãy dùng luôn chiêu 1 để kết liễu kẻ địch hoặc nếu tình hình không ổn có thể dùng để tháo chạy.

Phép phụ trợ cho Zephys 

Phép phụ trợ cho Zephys 

Sử dụng Trừng trị khi mang Zephys đi rừng. Còn khi đi top, hãy ưu tiên dùng Bộc phá để giúp anh chàng gây sát thương hiệu quả hơn. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Tốc biến để gây nhiều pha bất ngờ cho kẻ địch.

Phù hiệu cho Zephys 

Bộ phù hiệu 1

Phù hiệu cho Zephys người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Zephys 1

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ, cấp 3 Ma chú.
  • Phù hiệu phụ: Thành khởi nguyên, cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu Ma chú giúp chuỗi combo của Zephys gây sát thương rất hiệu quả, rất thích hợp cho Zephys mỗi khi đi gank.

Bộ phù hiệu 2

Phù hiệu cho Zephys người chơi có thể tham khảo:

Phù hiệu cho Zephys 2

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ, cấp 3 Đấu khí.
  • Phù hiệu phụ: Rừng nguyên sinh, cấp 1 Canh gác, cấp 2 Bơm máu.

Phù hiệu Đấu khí cùng nhánh phụ Rừng nguyên sinh sẽ khiến Zephys vô cùng khó bị hạ gục. Phù hiệu này khiến anh chàng trao đổi chiêu thức với tướng địch và gây rất nhiều sự khó chịu cho họ.

Bảng ngọc chuẩn cho Zephys 

Bảng ngọc chuẩn cho Zephys người chơi có thể tham khảo:

Bảng ngọc chuẩn cho Zephys 

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công v.lý/X.giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Công v.lý/Tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công v.lý/X.giáp.

Hướng dẫn lên đồ cho Zephys 

Lên đồ Zephys khi đi rừng

Lối lên trang bị thường thấy của Zephys khi đi rừng

Lên đồ Zephys khi đi rừng

Người chơi cũng có thể lên full dame khi đi rừng cho Zephys nếu muốn đổi gió một chút

Lên đồ Zephys khi đi rừng2

Lên đồ Zephys khi đi đường Caesar

Bộ trang bị công thủ toàn diện cho Zephys 

Lên đồ Zephys khi đi đường Caesar`1

Nếu phải đối đầu với tướng có khả năng hồi máu mạnh hãy cân nhắc lên Đao truy hồn

Lên đồ Zephys khi đi đường Caesar2

Hướng dẫn chơi Zephys hiệu quả

Đầu trận

Khi đi rừng, hãy tận dụng khả năng farm quái nhanh để lên lv4 nhanh nhất. Sau đó hãy đảo qua gank các đường đồng thời kiểm soát những mục tiêu đầu trận như Rồng và Caesar.

Khi đi đường, mỗi khi có đủ chiêu 1 và 2 đừng ngần ngại lao lên trao đổi chiêu thức với kẻ địch. Sau khi combo xong, lập tức quay về và tiếp tục farm cho đến lv4 rồi có thể đảo xuống đường giữa để hỗ trợ đồng đội.

Giữa trận

Với khoảng 2 – 3 món trang bị ở giai đoạn này, Zephys sẽ là mối nguy hiểm tiềm tàng trong những bụi cỏ đối với kẻ địch. Hãy thường xuyên có mặt tại những giao tranh nhỏ lẻ để giúp đồng đội giành được nhiều lợi thế nhất.

Lên đồ Zephys khi đi đường Caesar

Cuối trận

Giai đoạn này Zephys bắt đầu yếu dần khi kẻ địch đã có những trang bị phòng thủ, vậy nên hãy chọn những mục tiêu là chủ lực của kẻ địch để gây sát thương cùng hiệu ứng khống chế lên chúng, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội càn quét team địch dễ dàng.

Lời kết

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết về cách chơi Zephys. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp người chơi hiểu hơn về cách lên đồ, chọn bảng ngọc và lắp phù hiệu cho Zephys hiệu quả nhất.

Chúc các bạn có thể leo đến rank Chiến tướng cùng Zephys nhé!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.