Khắc Chế Lữ Bố – Tận Dụng Điểm Yếu, Sử Dụng Tướng Counter

Lữ Bố là một trong những vị tướng đấu sĩ mạnh nhất trong Liên Quân Mobile. Với khả năng gây sát thương cao, cơ động và hồi phục tốt, Lữ Bố có thể dễ dàng gánh team và mang về chiến thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, không phải không có cách để khắc chế Lữ Bố.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách khắc chế Lữ Bố hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Lữ Bố tốt nhất

Những vị tướng có khả năng khống chế cứng, giảm tốc độ di chuyển hoặc gây sát thương theo % máu sẽ là những đối thủ khó chịu nhất đối với Lữ Bố. Một số tướng khắc chế Lữ Bố hiệu quả bao gồm:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Lữ Bố

Lữ Bố là một tướng đấu sĩ có khả năng gây sát thương và càn lướt mạnh mẽ. Để đối trọng với Lữ Bố, các tướng đấu sĩ cần có khả năng gây sát thương và khống chế mạnh để kiềm chế Lữ Bố trong giao tranh. Một số tướng đấu sĩ có thể đối đầu tốt với Lữ Bố như Yena, Amily, Florentino,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Lữ Bố

Để khắc chế Lữ Bố, các pháp sư cần có độ cơ động cao, khả năng cấu rỉa tốt hoặc khả năng khống chế mạnh mẽ để hạn chế sức mạnh của Lữ Bố trong giao tranh. Một số pháp sư có thể khắc chế Lữ Bố hiệu quả nhất như Aleister, Raz, Lauriel,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Lữ Bố

Để đối đầu tốt với Lữ Bố, nên ưu tiên lựa chọn những sát thủ có khả năng cơ động cao, đánh cấu rỉa liên tục, khiến Lữ Bố không thể phát huy hết sức mạnh. Một số sát thủ có thể đối đầu tốt với Lữ Bố là Murad, Aoi, Keera,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Lữ Bố

Những xạ thủ có bộ chiêu thức linh hoạt, khả năng thả diều tốt sẽ khiến Lữ Bố rất khó bắt vào. Một số xạ thủ khắc chế tốt Lữ Bố là Hayate, Capheny, Slimz,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Lữ Bố

Những tướng trợ thủ có khả năng đỡ đòn tốt và gây hiệu ứng khống chế cứng sẽ khiến Lữ Bố khó tiếp cận hàng sau để bắt chủ lực của đội mình. Một số trợ thủ có thể khắc chế tốt Lữ Bố là Arum, Baldum, Thane,…

Xem thêm: Khắc Chế Cresht

Trang bị khắc chế Lữ Bố hiệu quả

Một số trang bị có thể khắc chế Lữ Bố hiệu quả bao gồm:

  • Trang bị giảm khả năng hồi phục: Chiêu cuối của Lữ Bố cung cấp cho anh chàng khả năng hút máu cực kỳ khủng khiếp, vậy nên những trang bị giảm hồi phục như Đao truy hồn và sách truy hồn là rất cần thiết để đối đầu với lữ bố.

Trang bị khắc chế Lữ Bố1

  • Trang bị làm chậm: Việc hạn chế tốc độ di chuyển của Lữ Bố sẽ giúp chủ lực thả diều lữ bố dễ dàng hơn.

Trang bị khắc chế Lữ Bố2

Một vài mẹo khắc chế Lữ Bố

Ngoài việc sử dụng các tướng, trang bị khắc chế, người chơi cũng có thể áp dụng một số mẹo sau để khắc chế Lữ Bố hiệu quả:

  • Tránh giao tranh tay đôi với Lữ Bố trong trạng thái Chiến thần. Trong trạng thái này, Lữ Bố có khả năng hồi máu và tăng sát thương đáng kể, khiến hắn rất khó bị hạ gục.
  • Sử dụng các chiêu thức khống chế cứng để bắt Lữ Bố. Khi Lữ Bố bị khống chế, hắn sẽ không thể sử dụng chiêu thức Chiến thần để hồi máu.
  • Làm giảm tốc độ di chuyển của Lữ Bố. Khi Lữ Bố bị giảm tốc độ di chuyển, hắn sẽ khó tiếp cận và gây sát thương cho bạn.
  • Đánh theo đội: Lữ Bố là một tướng khá mạnh trong giao tranh tay đôi, nhưng lại khá yếu trong giao tranh tổng. Vì vậy, người chơi nên đánh theo đội để có thể dễ dàng tiêu diệt hắn.

Lời kết

Lữ Bố là một tướng mạnh mẽ nhưng cũng có những điểm yếu nhất định. Nếu nắm vững những cách khắc chế trên, bạn có thể dễ dàng đánh bại Lữ Bố và giành chiến thắng trong trận đấu.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.