Khắc Chế Tel’Annas – Làm Thế Nào Để Đối Phó Với Tel’Annas?

Tel’Annas là một trong những xạ thủ có tầm bắn xa nhất trong Liên Quân Mobile. Cô nàng sở hữu khả năng gây sát thương tầm xa cực kỳ mạnh mẽ, đặc biệt là trong giai đoạn cuối game. Tuy nhiên, Tel’Annas cũng có những điểm yếu nhất định, mà nếu biết tận dụng, bạn có thể khắc chế cô nàng một cách hiệu quả.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những cách khắc chế Tel’Annas trong Liên Quân Mobile.

Những tướng khắc chế Tel’Annas tốt nhất

Các tướng có khả năng áp sát tốt và gây sát thương cao là khắc chế cứng của Tel’Annas. Một số tướng có thể kể đến như:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Tel'Annas

Tel’Annas là tướng có độ cơ động thấp, nếu không giữ vị trí tốt sẽ rất dễ bị bắt vào. Do đó, hãy chọn những tướng đấu sĩ có độ cơ động cao, khả năng khống chế tốt và sát thương lớn để khiến Tel’Annas khó có thể phát huy sức mạnh. Một số đấu sĩ khắc chế Tel’Annas hiệu quả như Zuka, Yena, Superman, Richter,..

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Tel'Annas

Tel’Annas là một xạ thủ có tầm bắn xa và sát thương cao, nhưng lại khá yếu ớt về khả năng phòng thủ. Do đó, những pháp sư có khả năng cấu rỉa và sốc sát thương nhanh chóng sẽ khiến Tel’Annas khó có thể trụ lại trong giao tranh. Một số pháp sư có khả năng khắc chế tốt Tel’Annas bao gồm Krixi, Raz, Zata,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Tel'Annas

Tel’Annas là một vị tướng xạ thủ có lượng máu thấp và khả năng cơ động kém. Vì vậy, cô nàng thường trở thành mục tiêu của các sát thủ. Những sát thủ như Ngộ Không, Kaine, Keera,… có thể dễ dàng hạ gục Tel’Annas chỉ trong một combo.

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Tel'Annas

Mặc dù Tel’Annas có tầm bắn xa nhất nhì trò chơi nhưng lại kém cơ động. Vì vậy, bạn nên chọn những tướng xạ thủ có tầm chiêu xa để gây khó khăn cho cô nàng. Những xạ thủ như Violet, Elsu, Stuart,… là những lựa chọn tốt để khắc chế Tel’Annas.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Tel'Annas

Tel’Annas là một vị tướng xạ thủ có tầm bắn xa nhưng lại kém cơ động. Vì vậy, cô nàng rất dễ bị bắt lẻ bởi những tướng trợ thủ có bộ chiêu thức khống chế khó chịu. Những trợ thủ như Thane, Baldum, Alice,… là những lựa chọn tốt để khắc chế Tel’Annas.

Xem thêm: Khắc Chế Mganga

Trang bị khắc chế Tel’Annas hiệu quả

Dưới đây là một số trang bị có thể khắc chế Tel’Annas:

  • Giày Hộ Vệ: Giày này giúp giảm 15% sát thương từ đòn đánh thường của Tel’Annas.

Giày Hộ Vệ

Giày Hộ Vệ

  • Trang bị tăng giáp: Trang bị tăng giáp giúp giảm đáng kể sát thương của Tel’Annas.

Trang bị khắc chế Tel'Annas

Một vài mẹo khắc chế Tel’Annas 

Ngoài việc sử dụng tướng và trang bị khắc chế, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau để khắc chế Tel’Annas hiệu quả:

  • Tel’Annas là một xạ thủ kém cơ động, vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng các tướng cơ động dồn sát thương nhanh để áp sát và hạ gục cô nàng.
  • Chiêu 1 của Tel’Annas giúp cô nàng tăng tầm đánh, vì vậy bạn cần giữ khoảng cách an toàn để tránh bị cấu rỉa máu.
  • Chiêu cuối của Tel’Annas có khả năng gây sát thương cực lớn ở tầm xa, vì vậy bạn cần chú ý giữ máu và tránh xa cô nàng nếu đang thấp máu.

Lời kết

Tel’Annas là một tướng xạ thủ mạnh mẽ, nhưng không phải không có điểm yếu. Bằng cách nắm vững những thông tin trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng đối phó với Tel’Annas và giành chiến thắng trong trận đấu.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.