LMHT giới thiệu skin Yasuo mới, tái hiện hình ảnh vị tướng khi về già

Phim ngắn “Still Here” hé lộ những pha chiến đấu mãn nhãn của các tướng LMHT quen thuộc như Yasuo, Kayle, Morgana và Aatrox.

Hàng năm, Riot Games đã thiết lập truyền thống phát hành một đoạn phim ngắn về Liên Minh Huyền Thoại, luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Năm nay, họ tiếp tục gây ấn tượng với cộng đồng qua bộ phim mang tên “Still Here”.

“Still Here” xuất hiện nhiều nhân vật nổi tiếng trong LMHT như Kayle, Morgana, Aatrox, Yasuo, Tryndamere, Kindred và Ashe. Dường như đoạn phim không tập trung vào cốt truyện phức tạp hay những bất ngờ ngoạn mục, mà chủ yếu là những cảnh chiến đấu hấp dẫn và đẹp mắt.

tướng trong mv still here

Một vài tướng xuất hiện trong MV Still Here

Đoạn video bắt đầu với cảnh Kayle và Morgana, cặp chị em song sinh, nhận được quyền năng thiêng liêng từ Núi Targon và cùng nhau chiến đấu chống lại Aatrox. Qua trang phục của họ, có thể nhận ra rằng sự kiện này xảy ra trong giai đoạn đầu của lịch sử Demacia, khi cả hai là những vị tướng bảo vệ đất nước mới hình thành. Trong video còn xuất hiện hình ảnh một người du mục già cản trở kẻ xấu hãm hại người vô tội ở một ngôi làng, đó chính là Yasuo, phiên bản đã tìm được sự an bình trong tâm và luôn chuẩn bị sẵn sàng để bảo vệ dân làng Ionia.

Xem thêm: 6 game mobile mô phỏng hot nhất tuần giúp bạn giải tỏa căng thẳng

Tiếp theo đó, Riot Games giới thiệu skin mới của Yasuo, lấy cảm hứng từ diện mạo lão luyện này. Trong skin này, vị tướng nổi tiếng của LMHT sẽ mặc hamaka truyền thống Nhật Bản với chiếc áo trắng đã cũ kỹ, và điểm nhấn là kỹ năng đặc trưng của anh – Tường Gió. Hình ảnh già nhưng độc đáo này của Yasuo chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.