Liên Quân: Tính năng ẩn của vị tướng đời đầu, đỉnh cao đến mức game thủ kỳ cựu cũng không ngờ tới

Phần lớn người chơi Liên Quân có lẽ cũng chưa biết đến khả năng của tướng này.

Đến thời điểm hiện tại, tựa game Liên Quân Mobile đã giới thiệu tổng cộng 116 vị tướng khác biệt. Mỗi vị tướng này đều mang trong mình những kỹ năng đặc sắc cùng các cơ chế tương tác độc đáo. Chính vì lẽ đó, việc cộng đồng người chơi không để ý đến một số tính năng ẩn không phải điều gì quá xa lạ. Một ví dụ cụ thể, gần đây đã có một người chơi phát hiện một sự thật mới mẻ và thú vị, mang lại ảnh hưởng lớn mà trước đây không được nhiều người biết đến.

Omega

Omega – Vị tướng được nhắc đến trong câu chuyện

Omega, một trong những vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile, đã được bổ sung kỹ năng Chế độ hủy diệt trong bản cập nhật cách đây vài năm. Kỹ năng này cho phép Omega bao bọc bản thân bằng một lớp lá chắn năng lượng, đẩy lùi và chặn đứng tất cả các đòn đánh từ kẻ địch. Có thể nói, Chế độ hủy diệt là một chiêu cuối vô cùng mạnh mẽ, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong giao tranh tổng.

omega liên quân

“Đại lộ Caesar” của Caesar Hắc Ám có thể bị chặn lại bởi chiêu cuối của Omega

Tuy nhiên, thực tế thì các lá chắn này không chỉ chặn được mọi đòn đánh, mà còn chặn được cả sóng âm. Tà Thần Caesar ở phút thứ 8 (Caesar Hắc Ám) có thể được triệu hồi ở một đường bất kỳ để đẩy trụ. Khi xuất hiện, con quái vật này sẽ bắn ra một luồng sóng âm, có thể tiêu diệt toàn bộ đơn vị lính ở đường đó chỉ trong một lượt quét. Nếu sử dụng chiêu cuối của Omega, người chơi có thể chặn được luồng sóng âm này, giúp kéo dài thời gian phòng thủ cho toàn đội.

Xem thêm: LMHT giới thiệu skin Yasuo mới, tái hiện hình ảnh vị tướng khi về già

Đến nay, nhiều game thủ vẫn chưa biết về cơ chế thú vị này của Omega. Nguyên nhân là bởi Omega là một vị tướng có tỉ lệ chọn không quá cao. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có rất ít cơ hội để tái hiện trường hợp trên vì cần đáp ứng nhiều yếu tố. Mặc dù vậy, đây vẫn là một nét đặc trưng hiếm thấy ở các vị tướng đời đầu. Hiện tại, ngoài Omega thì Dirak cũng là vị tướng có khả năng “phá sóng” tương tự bằng chiêu cuối Lô Cốt Tử Quang.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.