Top 10 game mobile quốc tế có nhiều lượt tải nhất 

Cùng khám phá top 10 game mobile quốc tế có nhiều lượt tải nhất tháng 12/2023.

Trong tháng 12/2023, đã có 10 trò chơi mới được ra mắt, với GTA: San Andreas nổi bật nhất. Trước đây, bộ ba trò chơi GTA đã được Netflix giới thiệu trên di động và nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. 

top 10 game mobile quốc tế

Top 10 game mobile tải nhiều nhất tháng 12/2023. Nguồn ảnh: Data.ai

Trong bối cảnh mọi người đang háo hức chờ đón sự xuất hiện của GTA 6 (Grand Theft Auto 6), Netflix đã tiên phong trong việc nhận quyền phát hành GTA Trilogy – Final trên App Store, Google Play Store và ứng dụng di động của Netflix sau khi được Rockstar Games ủy quyền.

Vào ngày 14 tháng 12, các trò chơi GTA: San Andreas, GTA: Vice City và GTA III đã được giới thiệu đến người chơi. Phiên bản di động của GTA Trilogy – Definitive Edition này, với chất lượng hình ảnh được cải thiện so với các phiên bản trước đây phát hành trên PC và console, đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ.

gta

Bộ 3 game GTA đều chiếm những vị trí đầu trên BXH

Đến hết ngày 31/12/2023, tổng số lượt tải xuống của ba trò chơi này trên App Store và Google Play đã đạt 21 triệu. Mặc dù mới chỉ tham gia vào lĩnh vực trò chơi điện tử được hai năm, nhưng Netflix – công ty phát trực tuyến lớn, đã kịp giới thiệu 40 trò chơi trong năm 2023, bao gồm 2 trò chơi do chính họ phát triển.

Công ty này đang nỗ lực làm giàu thêm trải nghiệm của khách hàng bằng việc tung ra nhiều trò chơi mới, nhằm duy trì nguồn thu nhập và hoạt động bền vững. Điểm đặc biệt là Netflix không chỉ tận dụng các IP phim và series của mình để phát triển trò chơi, ví dụ như Squid Game, mà còn mở rộng sang việc giới thiệu các IP trò chơi đình đám khác như Sonic, để tăng cường mức độ tương tác của người dùng trên nền tảng của họ.

Một phát hành quan trọng khác trên thị trường quốc tế trong tháng vừa qua là trò chơi di động mô phỏng bóng đá trực tuyến đa người chơi, Captain Tsubasa: Ace của DeNA. Kể từ khi được phát hành, trò chơi này đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt tải xuống, với số lượng tải xuống cao nhất tại Indonesia và Brazil, hai quốc gia nổi tiếng với môn bóng đá.

Ice Scream 8: Final Chapter

Ice Scream 8: Final Chapter bất ngờ đứng vị trí thứ 2

Trong khi đó, chuỗi trò chơi kinh dị Ice Scream đã kết thúc với phần cuối cùng, Ice Scream 8: Final Chapter. Người chơi sẽ giúp nhóm nhân vật chính thoát khỏi nhà máy của Rhodes và chấm dứt cơn ác mộng. Sự kết hợp giữa lối chơi hành động và giải đố giúp trò chơi này trở thành trò chơi di động mới được tải xuống nhiều thứ hai, với hơn 10 triệu lượt tải xuống.

Trong tháng 12 năm 2023, trên App Store đã chứng kiến sự ra mắt của hơn 56 trò chơi mới từ Trung Quốc, trong đó Dream Star, Mecharashi và Thiếu Nữ Tiền Tuyến 2 là ba trò chơi được tải xuống nhiều nhất. Dream Star, một trò chơi di động của Tencent, đã gây chú ý kể từ khi mở đăng ký trước vào tháng 9 năm 2023. Trò chơi này chính thức ra mắt vào 15/12 và nhanh chóng dẫn đầu danh sách tải xuống trên App Store Trung Quốc. Đến tháng 12 năm 2023, trò chơi đã thu hút hơn 3,3 triệu lượt tải xuống trên App Store, nhanh chóng tiếp cận được sự phổ biến của Eggy Party, một trò chơi cùng thể loại từ NetEase.

Xem thêm: Tencent đang phát triển ACEFORCE 2, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới

Mecharashi, phát hành bởi Zlong Games, là một trò chơi di động nhập vai chiến tranh với bối cảnh khoa học viễn tưởng. Trò chơi này được phát triển bởi BlackJack Studio, nhóm đã tạo ra các trò chơi di động nổi tiếng như Fantasy Simulator War và Heaven and Earth Tribulation. Trò chơi này đã đạt 340.000 lượt tải trong ngày đầu tiên phát hành.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.