LMHT: Tuyển thủ trẻ Việt Nam Lazyfeel (2007) lần đầu tiên đạt top 1 Thách Đấu Hàn

Sau một khoảng thời gian nỗ lực không ngừng tại Hàn Quốc, LazyFeel – thực tập sinh trẻ của DRX, đã làm cho người hâm mộ LMHT Việt Nam cảm thấy tự hào khi anh đạt được vị trí Top 1 Thách Đấu với tỷ lệ thắng lên tới 65%.

Một thời gian trước, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã có nhiều thảo luận về một tài năng trẻ có tên là LazyFeel. Qua tìm hiểu, được biết anh là một xạ thủ có năng khiếu, sinh năm 2007, và từng gây ấn tượng mạnh trong rank Việt bằng phong cách chơi dũng cảm và quả quyết.

Tài năng trẻ 2K7 LazyFeel leo top 5 thách đấu Hàn

Thời điểm gần đây, anh đã gia nhập làm thực tập sinh cho DRX. Các trận đấu của LazyFeel đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ Việt Nam, trong đó có BLV Văn Tùng, người thường xuyên công bố video phân tích về phong cách chơi của vị xạ thủ trẻ này.

Sau quãng thời gian nỗ lực tại rank Hàn, LazyFeel đã đạt được vị trí đầu bảng trong Top Thách Đấu Hàn với tỷ lệ thắng 65% (129 chiến thắng và 69 thất bại). Đây quả thực là thành tựu đáng nể của một game thủ Việt Nam chưa hề tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

top1 thách đấu hàn

LazyFeel hiện đang ở vị trí Top 1 Thách đấu Hàn với gần 1100 LP cùng tỉ lệ thắng ấn tượng 64.7%

Nhìn vào thống kê của LazyFeel ở máy chủ Hàn Quốc, có thể thấy anh ấy thường xuyên chọn Varus với 73 trận và tỷ lệ thắng 73%. Tuy nhiên, hai vị tướng nhận được sự đánh giá cao từ người hâm mộ là Zeri với tỷ lệ thắng 76% và đặc biệt là Kai’Sa, với tỷ lệ thắng lên đến 81%.

Bên cạnh đó, việc nhanh chóng chinh phục đỉnh cao Thách Đấu Hàn ngay từ đầu mùa giải mới đã chứng minh khả năng thích ứng xuất sắc của LazyFeel trong vị trí xạ thủ. 

Kai'sa Zerri

Kai’sa và Zeri là 2 tướng tủ của LazyFeel

Theo lịch thi đấu của LCK CL Mùa Xuân 2024, giải đấu này bắt đầu từ ngày 15/01 và sẽ kết thúc vào 12/04. Do đó, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng LazyFeel sẽ có cơ hội thi đấu cho đội tuyển trẻ “Rồng Xanh” – DRX Challengers trong mùa giải hè năm nay.

Xem thêm: LMHT: Faker và T1 được đồn đoán sẽ đến Việt Nam

Không chỉ có LazyFeel, DRX còn có một thực tập sinh người Việt khác là Chika, tuy nhiên anh này đang gặp một số thách thức tại rank Hàn và chỉ đạt được rank Đại Cao Thủ. Vì vậy, sự quan tâm của mọi người hiện nay chủ yếu đang tập trung vào xạ thủ sinh năm 2007 – LazyFeel.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.