Need for Speed ​​Online Mobile Edition: Siêu phẩm đua xe miễn phí dành cho Android

Với việc rào cản về phần cứng không còn là trở ngại, kết hợp với số lượng người chơi tiềm năng đông đảo và tính năng di động thuận tiện, thị trường game di động đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ với nhiều tựa game chất lượng cao và doanh số ấn tượng. Điều này đã tạo điều kiện cho các hãng game lớn như Need for Speed và EA quan tâm đến thị trường tiềm năng này bằng việc ra mắt các phiên bản có thể chơi trên thiết bị di động.

Tuy nhiên, những phiên bản này chưa thực sự chất lượng hoặc thu hút sự quan tâm của người chơi. Tình hình có thể thay đổi theo hướng tích cực khi có thông tin về sự hợp tác giữa EA và Tencent, và việc phát triển phiên bản mới Need for Speed Online Mobile Edition. Nhân dịp trò chơi này thực hiện đợt thử nghiệm hạn chế cho người dùng Android, LienquanClub sẽ thực hiện đánh giá chi tiết về nó.

Đôi nét về game Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Need for Speed ​​Online Mobile Edition là một game đua xe trực tuyến miễn phí được phát hành bởi Tencent và hiện chỉ phát hành cho các thiết bị Android vào tháng 1 năm 2024. Đây là phiên bản di động của loạt game Need for Speed ​​nổi tiếng, và mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe tốc độ cao và hấp dẫn.

Đồ họa

Need for Speed Online Mobile Edition cung cấp cho người chơi hình ảnh 3D độc đáo sử dụng công nghệ Unreal Engine. Từ cảnh quan đường đua, thiết kế xe đến hình dáng nhân vật đều được đội ngũ thiết kế chau chuốt và hoàn thiện với độ chất lượng cao. Khi bắt đầu, người chơi được Tencent cho phép tùy chỉnh hình dáng nhân vật, nhưng lựa chọn này không được đầu tư nhiều khi người chơi chỉ có thể chọn từ các mô hình có sẵn mà không thể tự thiết kế theo ý mình. Để bù lại, trò chơi có thêm hệ thống trang phục và phụ kiện đa dạng, giúp người chơi có thể thay đổi diện mạo nhân vật.

Đồ họa Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Trong trò chơi, Tencent áp dụng sự kết hợp giữa ánh sáng ban ngày và hoàng hôn trong các cuộc đua, tạo ra sự khác biệt trong cảnh quan dưới ảnh hưởng của ánh sáng khác nhau, nhằm tăng cường sự chân thực và đa dạng cho trải nghiệm của người chơi. Đặc biệt, trò chơi cũng chú ý đến việc va chạm của người chơi với chướng ngại vật, với hiệu ứng tia lửa cho các công trình và kiến trúc, và hiệu ứng vỡ hoặc gẫy đôi đối với biển báo, hàng rào, cột đèn.

Tuy nhiên, một điểm chưa hoàn hảo của trò chơi là sau các va chạm, xe của người chơi không hề hấn gì, không có dấu hiệu hỏng hóc hay biến dạng, giữ nguyên tình trạng như khi mới bắt đầu cuộc đua.

Âm thanh

Âm thanh Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Âm thanh trong Need for Speed ​​Online Mobile Edition cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Âm thanh động cơ xe được mô phỏng chân thực, tạo cảm giác phấn khích cho người chơi. Âm nhạc nền cũng được lựa chọn phù hợp với không khí của trò chơi, mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe sôi động và hào hứng.

Lối chơi

Need for Speed Online Mobile Edition có lối chơi khá truyền thống, nơi người chơi sử dụng kỹ năng của mình để chiến thắng trong các cuộc đua, sau đó kiếm được tài nguyên để mua xe mới hoặc nâng cấp xe hiện có. Lối chơi này khá phổ biến trong thể loại game đua xe, giúp người chơi mới dễ dàng làm quen và hiểu rõ các tính năng của trò chơi.

Tuy nhiên, Need for Speed Online Mobile Edition lại mang lại trải nghiệm điều khiển và đua xe khác biệt so với các trò chơi khác trên thị trường. Trò chơi tập trung vào kỹ năng của người chơi, đòi hỏi họ phải kiểm soát tốt trong việc thực hiện các cú vào cua (sử dụng kết hợp phím điều hướng và phanh tay) và ra quyết định sử dụng hệ thống nitro một cách thông minh để tăng tốc. Đặc biệt, các đường đua do Tencent thiết kế đầy thử thách, với nhiều chỗ cua kỹ thuật và các đoạn cắt góc giúp người chơi tiết kiệm thời gian. Điều này làm cho trải nghiệm đua xe trong trò chơi trở nên thú vị và nhanh chóng hơn.

Lối chơi Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Ngoài ra, Tencent cũng tích hợp hệ thống gacha vào trò chơi, cho phép người chơi thu thập các mẫu xe từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điều này tạo động lực cho người chơi tích lũy tài nguyên để sở hữu những mẫu xe mới và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra lo ngại về sự chênh lệch giữa người chơi chi tiêu tiền thật và những người không chi tiêu, đặc biệt khi tính đến thời điểm thử nghiệm, không có sự khác biệt rõ ràng giữa hai nhóm người chơi này.

Tính năng và các chế độ chơi

Giống như nhiều trò chơi đua xe khác, Need for Speed Online Mobile Edition cung cấp các tính năng cho phép người chơi nâng cấp xe của mình. Tính năng này bao gồm các nâng cấp kỹ thuật sâu như động cơ, hệ thống phanh, phuộc, cũng như các tùy chỉnh ngoại hình như dán decal, sơn mới, thay đổi lốp và mâm xe, đảm bảo trải nghiệm người chơi được hoàn hảo nhất. Tencent cũng thêm vào hệ thống trang phục cho nhân vật người chơi, tương tự như trong Ace Racer và Racing Master của NetEase, cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình và biểu hiện cá tính riêng biệt hoặc đại diện cho nhóm của họ. Những tính năng cơ bản khác như hệ thống nhiệm vụ, hòm đồ, cửa hàng cũng sẽ được tích hợp trong trò chơi.

Tính năng và các chế độ chơi Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Để trải nghiệm tất cả các chế độ chơi trong bản thử nghiệm của Need for Speed Online Mobile Edition, người chơi cần đạt cấp độ 8, tương đương với việc hoàn thành khoảng 10 -15 cuộc đua và nhiệm vụ phụ. Trò chơi bao gồm 4 chế độ chơi chính: chế độ phòng tập, nơi người chơi rèn luyện kỹ năng và thử xe mới; chế độ đua tự do, nơi kết nối với người chơi khác trong các cuộc đua; chế độ xếp hạng, thử thách khả năng cá nhân trong cuộc đua khốc liệt để giành phần thưởng; và chế độ chơi thử thách với các nhiệm vụ như chạy trốn cảnh sát, giao hàng, đua theo thời gian. Tất cả chế độ chơi hỗ trợ cả chơi đơn lẫn chơi đồng đội.

Xem thêm: Bộ Lạc Thần Thú: Game nhập vai đấu pet độc đáo, hấp dẫn

Link tải game Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Link tải game Need for Speed ​​Online Mobile Edition

Lưu ý rằng Need for Speed ​​Online Mobile Edition hiện chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm beta hạn chế và chưa được phát hành chính thức. Vì vậy, việc tải game thông qua các cửa hàng ứng dụng chính thức như Google Play Store hay App Store vẫn chưa khả dụng.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm game, bạn có thể tìm kiếm các bản APK của phiên bản beta trên một số trang web uy tín chuyên cung cấp ứng dụng di động. Xin lưu ý rằng việc tải và cài đặt các ứng dụng từ bên ngoài các cửa hàng ứng dụng chính thức có thể tiềm ẩn rủi ro về bảo mật và virus. Hãy cẩn thận lựa chọn nguồn tải uy tín và sử dụng các phần mềm diệt virus để đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn.

Một số trang web uy tín bạn có thể tham khảo để tìm kiếm bản APK của Need for Speed ​​Online Mobile Edition bao gồm:

  • APKPure
  • APKMirror
  • Uptodown

Hoặc bạn có thể tải trực tiếp bằng link dưới đây:

LINK APK

Tuy nhiên, trước khi tải và cài đặt, mình vẫn khuyến nghị bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về những rủi ro tiềm ẩn và chỉ thực hiện nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc sử dụng các nguồn tải bên ngoài.

Lời kết

Need for Speed ​​Online Mobile Edition là một tựa game đua xe tuyệt vời dành cho những người hâm mộ tốc độ. Với đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi hấp dẫn và dàn xe đa dạng, trò chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đua xe đỉnh cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đua xe hấp dẫn để chơi trên thiết bị di động, thì Need for Speed ​​Online Mobile Edition là một lựa chọn tuyệt vời.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.