LMHT: Tốc Chiến – Cách nhận trang phục Aurelion Sol sự kiện Tết Nguyên Đán miễn phí

Như đã hứa trong bài viết trước, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cách để các bạn có thể nhận được trang phục Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán miễn phí dành cho người chơi LMHT: Tốc Chiến.

Như mọi năm, Riot Games lại tiếp tục giới thiệu những trang phục mang chủ đề Tết Nguyên Đán trong dịp đầu năm mới. Năm nay không ngoại lệ, Riot Games đã tung ra nhiều trang phục Tết cho LMHT: Tốc Chiến, trong đó đáng chú ý là việc tặng miễn phí skin Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán.

Sự kiện Tết Nguyên Đán LMHT: Tốc Chiến

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để nhận miễn phí skin Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán ngay hôm nay.

Bước 1: Hoàn thành Nhiệm Vụ

Trong sự kiện Vệ Binh Nguyên Đán, bạn cần thực hiện các nhiệm vụ trong game để tích lũy XP sự kiện.

Danh sách nhiệm vụ bao gồm:

nhiệm vụ nhận skin tốc chiến

Trong số đó, nhiệm vụ mất nhiều thời gian nhất là Đăng Nhập Điểm Danh, yêu cầu bạn “điểm danh” đủ 14 ngày để hoàn tất.

Bước 2: Nhận Thưởng

Khi đã hoàn thành hết nhiệm vụ của sự kiện Vệ Binh Nguyên Đán, bạn sẽ đạt được 60 XP Sự Kiện cần thiết để nhận trang phục Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán không mất phí. Bạn chỉ việc truy cập vào mục sự kiện Vệ Binh Nguyên Đán để dễ dàng nhận trang phục.

Trang phục Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán được tặng hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội nhận thêm 400 Tinh Hoa Lam từ chuỗi nhiệm vụ này.

Xem thêm: Death Stranding ra mắt trên iOS, yêu cầu iOS 17.0 trở lên mới có thể chơi

Theo thông tin từ Riot Games, sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 26/02, nên cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến có đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ và sở hữu trang phục Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán không tốn phí.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.