Diablo 4: Thử thách “ác mộng” với dàn boss kết hợp, game thủ “khóc thét” vì độ khó kinh hoàng

Nhiều game thủ Diablo 4 “toát mồ hôi hột” trước thử thách mới mẻ này.

Dù đã có buổi ra mắt ấn tượng trong năm 2023, nhưng Season 1 của Diablo 4 sau đó lại trở thành một thất bại nặng nề. Không có bất kỳ dấu hiệu tích cực nào, thay vào đó là làn sóng đánh giá 1 sao dành cho siêu phẩm của Blizzard cùng với đó là sự rời đi của đông đảo người chơi, từ bỏ Diablo 4. Season 2 đã thấy được cải thiện đáng kể với nhiều phản hồi tích cực hơn. Tuy nhiên, với Season 3 mới ra mắt, Diablo 4 vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều.

Diablo 4

Diablo 4 đặt ra nhiều thử thách khó nhằn cho người chơi

Trong “Season of the Construct”, trò chơi đưa ra một sứ mệnh cho phép người chơi khám phá “dưới lòng cát của Kehjistan”. Hơn nữa, Season 3 giới thiệu một trùm mới hoàn toàn, tên là Son of Malphas. Ngay sau khi được ra mắt, sự mạnh mẽ của Son of Malphas đã khiến nhiều người chơi Diablo 4 phàn nàn với nhà phát hành Blizzard về sức mạnh quá lớn của nó, đến nỗi trùm này có thể đánh bại người chơi chỉ với một đòn. Blizzard đã nhanh chóng phản ứng bằng cách phát hành một bản cập nhật để điều chỉnh sức mạnh của Son of Malphas. Tuy nhiên, nhà phát hành vẫn tiếp tục gây ra thách thức cho người chơi.

Son of Malphas với Butcher

Son of Malphas với Butcher là 2 trong số nhiều quái nhật cực mạnh trong Diablo 4

Bây giờ, Son of Malphas có khả năng xuất hiện cùng với Butcher – một trong những quái vật đáng sợ nhất và đại diện cho những thách thức trong Diablo 4. Đối mặt riêng lẻ với Son of Malphas đã là thử thách, nay lại càng khó khăn hơn khi Butcher xuất hiện cùng thời điểm. Đã có không ít trường hợp người chơi rơi vào tình cảnh này và vội vã kêu ca với Blizzard, nhưng có vẻ như nhà phát hành không mấy quan tâm. Trước đây, đã có nhiều ý kiến cho rằng các thử thách trong Diablo 4 quá dễ dàng và Blizzard dường như đã lắng nghe và thực hiện những điều chỉnh cần thiết.

Xem thêm: Genshin Impact: Đạt mốc doanh thu 5 tỷ đô nhanh nhất lịch sử game

Dù sao, việc chiến đấu đồng thời với Butcher và Son of Malphas không hẳn là điều không thể vượt qua đối với người chơi. Tuy nhiên, điều này yêu cầu sự đầu tư thời gian và công sức vào việc phát triển nhân vật, và rõ ràng, không phải ai cũng có khả năng đối đầu với cả hai quái vật này cùng một lúc.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.