The Last of Us Part 3: Hé lộ bất ngờ từ Naughty Dog

Neil Druckmann – người sáng tạo The Last of Us, đã tiết lộ thông tin mới liên quan đến quá trình của mình trong việc phát triển một câu chuyện đáng giá cho The Last of Us Part 3.

Bộ phim tài liệu về việc sản xuất The Last of Us phần 2, Grounded 2, đã được công bố vào ngày hôm qua, 2/2, và đã tiết lộ những thông tin hấp dẫn về trò chơi tiếp theo đầy hứa hẹn. Trong phim, Neil Druckmann, người đứng sau The Last of Us Part 2, đã bày tỏ quá trình của mình trong việc xây dựng nên câu chuyện cho phần ba của loạt phim.

The Last of Us Part 3-1

Mùa hè năm 2023, có những thông tin rò rỉ cho rằng The Last of Us Part 3 sẽ đề cập đến một nhóm người sống sót mới trong một phần của câu chuyện. Những nhân vật mới này sẽ gặp phải hoặc song hành cùng Ellie, người được xem là trung tâm của toàn bộ series. Kể từ đó, những thông tin rò rỉ này vẫn chưa được chứng minh và có khả năng là không chính xác, vì thế độc giả không cần quá chú trọng. Tuy nhiên, Neil Druckmann, tác giả của dòng game, gần đây đã tiết lộ một số thông tin đáng tin cậy hơn về công việc của mình trong việc phát triển The Last of Us Part 3.

Trong phần cuối của Grounded 2, Druckmann đã chia sẻ rằng anh ấy phải vật lộn trong nhiều năm để tìm ra một ý tưởng đúng đắn cho The Last of Us Part 3. Tuy nhiên, anh ấy gần đây đã nghĩ ra một ý tưởng mà anh ấy cảm thấy sẽ là bước tiếp theo xứng đáng cho series. Ý tưởng của Druckmann cho phần thứ ba mang một bản sắc độc đáo, nhưng vẫn trung thành với tinh thần của hai phần trước, tập trung vào những chủ đề như tình yêu và công bằng.

The Last of Us Part 3-2

Đạo diễn này cũng không tiết lộ chi tiết cụ thể nào về nội dung của phần mới và nói rằng hiện tại ý tưởng đang được phát triển. Có vẻ như Ellie sẽ tiếp tục xuất hiện trong The Last of Us Part 3, và có khả năng trò chơi sẽ bao gồm một “bước nhảy thời gian” cũng như giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới. Tuy nhiên, những điều này vẫn chỉ là dự đoán. Mặc dù Druckmann không chính thức xác nhận việc The Last of Us Part 3 đang được phát triển, anh ấy đã nhắc đến rằng “có thể sẽ có một chương nữa cho câu chuyện này.”

The Last of Us Part 3-3

Druckmann cũng chia sẻ rằng The Last of Us Part 2 đã kết thúc một cách hoàn chỉnh, liên kết mạch lạc các chủ đề chính của series, khiến ông tự hỏi liệu có cần thiết phải phát triển phần thứ ba hay không. Tuy nhiên, ý tưởng mới mà Druckmann có cho trò chơi thứ ba đã đủ hấp dẫn để khơi dậy sự hứng thú của ông trong việc tạo ra The Last of Us Part 3. Ông giải thích rằng ý tưởng này đối với mình cũng hấp dẫn như khi phát triển hai phần trò chơi trước, mà cả hai đều được đánh giá cao như những tác phẩm xuất sắc.

Xem thêm: One Punch Man: World – Những nhân vật SSR thống trị meta hiện tại

Druckmann từng nói về sự quan tâm của mình trong việc đưa câu chuyện xoay quanh Tommy, anh em của Joel, vào The Last of Us. Ban đầu, có thông tin rằng đây có thể là hướng đi cho phần thứ ba của Naughty Dog, nhưng trong Grounded 2, Druckmann làm rõ rằng ý tưởng đặt Tommy làm nhân vật chính chưa từng được dự định làm một trò chơi độc lập, mà chỉ là một dự án phụ nhỏ hơn, có thể là một bản DLC hoặc một chương phụ của trò chơi.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.