Disney và Maliyo Games bắt tay hợp tác trong dự án game mobile

Hugo Obi – CEO kiêm nhà sáng lập Maliyo Games, thông báo về sự hợp tác với Disney để phát triển một tựa game di động mới.

Maliyo Games đã bắt tay cùng Disney để tạo ra một ứng dụng trò chơi trên điện thoại mới, lấy cảm hứng từ series phim hoạt hình Iwájú. Dự án trò chơi này, được phát triển nhằm mục tiêu phát hành cùng thời điểm với bộ phim vào 28 tháng 2, là kết quả của sự hợp tác giữa Maliyo Games và Disney. Đội ngũ phát triển game này, gồm các nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia khác nhau của châu Phi như Cameroon, Ghana, Kenya và Nam Phi, đang nỗ lực để mang đến trải nghiệm độc đáo qua trò chơi Iwájú.

Iwájú Mobile1

Disney cũng đã kết hợp với Kugali Media để cùng thực hiện một phim hoạt hình mới, đặt trong bối cảnh tương lai của Nigeria. Trò chơi trên điện thoại di động mang tên Disney Iwájú: Rising Chef dự kiến sẽ được phát hành đồng thời. Hugo Obi, Giám đốc điều hành của Maliyo Games, đã bày tỏ: “Đây thực sự là cơ hội lớn để chúng tôi tạo ra một sở hữu trí tuệ về trò chơi tập trung vào châu Phi, kết hợp với một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới”.

Iwájú Mobile2

Obi nói rằng: “Mục đích của chúng tôi là tạo nên những sản phẩm nội dung phản ánh châu Phi, từ việc thiết kế trò chơi dựa trên các nhân vật, câu chuyện của lục địa này và giới thiệu chúng với cộng đồng game thủ quốc tế”. Công ty chủ quản của Marvel Studios đang tìm kiếm một đối tác phát triển ở địa phương để tạo ra phần mở rộng Iwájú và đã mời nhiều nhà phát triển đưa ra ý tưởng trò chơi của họ, trước khi quyết định giao nhiệm vụ phát triển một bản mẫu. Disney cuối cùng đã rất ấn tượng với ý tưởng trò chơi di động Iwájú từ Maliyo và chọn họ, một nhà phát triển từ Nigeria, làm đơn vị dẫn dắt dự án. Obi giải thích thêm: “Chúng tôi có hiểu biết sâu sắc về thị trường và người tiêu dùng. Chúng tôi tạo ra nhiều câu chuyện độc đáo”.

Xem thêm: Persona 3 Reload: Hồi sinh huyền thoại – Tuyệt tác bất hủ

Gần đây, Disney cùng với Epic Games đã thông báo về một sự hợp tác đột phá, kết nối các thương hiệu nổi tiếng như Marvel và Pixar với Fortnite và Unreal Engine của Epic Games. Trong quá khứ, Epic Games cũng đã từng làm việc cùng với nhiều thương hiệu lớn, tuy nhiên, quan hệ hợp tác lần này với Disney có vẻ như sâu rộng và chặt chẽ hơn. Disney đã chi ra 1,5 tỷ USD để sở hữu cổ phần tại Epic. Giám đốc điều hành của Disney, Robert Iger, đã gọi sự hợp tác này là bước khởi đầu cho việc tạo dựng “một thế giới giải trí và trò chơi mới, có tính cách mạng”.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.