LMHT: Keria tiếp tục sử dụng những lựa chọn “dị” tại LCK mùa xuân 2024

Hỗ trợ Keria của T1 tiếp tục khiến cộng đồng LMHT xôn xao với những lựa chọn “dị” tại LCK mùa xuân 2024. Liệu đây là chiến thuật mới hay chỉ là sự “ngẫu hứng”?

T1 đang trên đỉnh cao của sự thành công khi liên tục đánh bại các đối thủ tại giải LCK Mùa Xuân 2024. Nếu như không phải chịu thất bại trước Gen.G ngay trong trận đấu đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2024, rất có thể nhiều người hâm mộ, nhất là fan của T1, sẽ cảm thấy như đang chứng kiến một mùa giải bất bại như năm 2022. Với phong cách chơi linh hoạt, cùng việc sử dụng các vị tướng Xạ Thủ vào vai trò Hỗ Trợ, T1 hiện nay thậm chí còn mạnh mẽ hơn bản thân họ trước đây, bởi các thành viên trong đội đã tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm và sự kiên cường. Gần đây nhất, FearX đã trở thành đối thủ mới nhất phải chịu thất bại trước T1 với tỉ số 0-2 một cách nhanh chóng.

T1 giành chiến thắng 2-0 trước Fox

T1 giành chiến thắng 2-0 tương đối đơn giản trước FOX

Chắc chắn, sự nổi bật trong quá trình thăng hoa của T1 được thể hiện qua tuyển thủ Keria. Anh đã từng khiến nhiều người hâm mộ lo sợ khi không giấu nổi nước mắt sau thất bại trước DRX, nhưng Hỗ Trợ sinh năm 2002 này ngày càng chơi tốt hơn và hiện tại có thể được coi là một trong những Hỗ Trợ toàn diện hàng đầu tại LCK. Với tư duy độc đáo, Keria cũng đã thể hiện kỹ năng và bản lĩnh xuất sắc.

game1

Game 1 Keria đã bất ngờ sử dụng Ezreal hỗ trợ

Trước trận đấu với Dplus KIA, Keria đã làm nhiều người hâm mộ lo lắng với việc tạm thời không xuất hiện trên stream. Tuy nhiên, sau đó, tài năng trẻ của T1 đã vượt qua mọi thách thức bằng những màn trình diễn đỉnh cao. Gần đây, trong cuộc đối đầu với FearX, Keria lại một lần nữa sử dụng Ezreal và Neeko trong vai trò Hỗ Trợ, làm ngạc nhiên cả khán giả lẫn giới phê bình.

Game 2

Game 2 Keria đổi gió với Neeko hỗ trợ

Theo CloudTemplar – một cựu tuyển thủ và là bình luận viên, đồng thời là chuyên gia đầu ngành của LMHT, thành công của Keria không thể không nhắc đến sự hỗ trợ từ Gumayusi: “Như tôi luôn nói, Keria có thể tỏa sáng như vậy là nhờ vào sự ổn định trong màn trình diễn của Gumayusi. Chính sự ổn định đó giúp Keria có thể tự tin với những lựa chọn của mình. Và họ tạo nên bộ đôi GuKe huyền thoại!”. 

thông số

Thông số sau trận đấu giữa T1 vs FearX

Đánh giá của CloudTemplar là không thể chối cãi. Gumayusi là một Xạ Thủ cực kỳ tài năng, luôn có khả năng làm nên điều khác biệt. Tuy nhiên, anh cũng sẵn lòng giữ vai trò phụ để đồng đội của mình có cơ hội tỏa sáng và chơi thoải mái hơn. Sự “hi sinh” này của Gumayusi đôi khi không làm anh nổi bật, nhưng lại là nền tảng quan trọng cho những chiến thuật bất ngờ và hiệu quả của Keria và T1.

Xem thêm: Tin sốc: Bandai Namco hủy bỏ 5 dự án game

Khó có thể tìm được một Xạ Thủ nào ăn ý với Keria hơn là Gumayusi. Hơn nữa, Gumayusi vẫn duy trì được phong độ tốt và luôn sẵn lòng tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội, kể cả khi Keria không ở phong độ tốt nhất.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.