8 game mobile dẫn đầu xu hướng tải xuống tháng 01/2024

Bạn đang tìm kiếm những tựa game mobile mới nhất và hot nhất để trải nghiệm? Danh sách 8 game mobile dẫn đầu xu hướng tải xuống tháng 1/2024 này sẽ không làm bạn thất vọng!

Ở vị trí hàng đầu là trò chơi hypercasual có tên Help Me: Tricky Story. OneSoft, công ty phát triển trò chơi casual từ Việt Nam, đã ra mắt hai trò chơi di động thuộc thể loại giải đố, trong đó Help Me: Tricky Story là sản phẩm dẫn đầu với số lần tải về nhiều nhất. Trò chơi thứ hai là DOP Fun: Delete One Part, đứng ở vị trí thứ sáu, đạt được thành công nổi bật. Theo số liệu từ Data.ai, Help Me: Tricky Story đã chứng kiến hơn 14,5 triệu lượt tải xuống trên phạm vi toàn cầu, với Brazil, Nga và Indonesia là các thị trường chính.

Help Me: Tricky Story

Help Me: Tricky Story bất ngờ đứng đầu số lượt tải nhiều nhất tháng 01/2024 vừa qua

Các vị trí từ thứ hai đến thứ tư trong bảng xếp hạng các trò chơi mới được tải về ở nước ngoài đều thuộc về các sản phẩm của nhà phát hành Trung Quốc, bao gồm World of Water, Love and Deepspace, và Dragon POW! Xinghe Interactive Entertainment, công ty nổi tiếng với các trò chơi di động thuộc thể loại SLG, đã tạo ra một làn sóng mới với trò chơi mới nhất là World of Water. Điểm đặc biệt là bên cạnh lối chơi SLG quen thuộc, trò chơi này còn tích hợp thêm yếu tố match-3. Hiện nay, World of Water đã đạt được hơn 9 triệu lượt tải xuống từ người dùng quốc tế.

top 8 game mobile tải nhiều nhất

Danh sách 8 game mobile tải nhiều nhất tháng 1/2024. Nguồn ảnh: Data.ai

Love and Deepspace lại một lần nữa tạo ấn tượng mạnh mẽ khi được phát hành toàn cầu vào tháng 1 năm 2024, ngay tức khắc thu hút được sự quan tâm của người chơi tại Trung Quốc, cũng như tại các quốc gia như Anh, Ấn Độ, Mỹ, Hàn Quốc. Với một cốt truyện đa dạng, đồ họa 3D sắc nét và một góc nhìn người chơi thứ nhất, trò chơi nâng cao trải nghiệm nhập vai lên một cấp độ mới.

Thunder Games đang tiến hành quảng cáo cho Dragon POW! – một trò chơi thuộc thể loại bắn súng chim bồ câu, và trò chơi này đang được đón nhận nồng nhiệt tại các thị trường như Hàn Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan cùng một số quốc gia ở khu vực Đông Nam Á. Tính đến tháng Giêng năm 2024, tổng số lượt tải về của trò chơi này từ các quốc gia ngoài đã vượt qua con số 3 triệu. 

game

Trong phần ứng dụng, có bốn ứng dụng mới được giới thiệu ra thị trường quốc tế bao gồm ShowMe (một công cụ cá nhân hóa), Emoji Merge Kitchen (trò chơi giải trí), Hello Water (ứng dụng theo dõi sức khỏe) và Blood Pressure (ứng dụng y tế từ xa), tất cả đều ghi nhận số lượt tải về đáng chú ý.

Trong số đó, hơn 65 trò chơi mới của Trung Quốc đã được phát hành trên iOS App Store, với ba trò chơi đứng đầu về số lượt tải về là Love and Deep Space, Beyond the World và Corridor of the White Wattle. Paper Games và NetEase đã lần lượt tung ra Love and Deep Space và Beyond the World, làm cho thị trường trò chơi otome của Trung Quốc càng thêm phong phú.

Xem thêm: Hứa hẹn khuấy đảo thị trường game gacha năm 2024: Ba tựa game không thể bỏ lỡ

Theo số liệu từ Data.ai, ba trò chơi mô phỏng tình yêu dẫn đầu về số lượt tải về tại cửa hàng iOS ở Trung Quốc vào tháng 1 năm 2024 là Love and Deep Space, Beyond the World và Love of Light and Night, với Tencent là nhà phát hành. Bai Jing Corridor, đứng thứ ba trong số các trò chơi được tải về nhiều nhất, là một trò chơi mới kết hợp giữa cờ vua và RPG do Tencent phát hành. Trò chơi này đã chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2024 và đã thu hút được 1,5 triệu lượt tải xuống.

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.