‘Inkborn Fables’ – Chủ đề của Đấu Trường Chân Lý mùa 11, hé lộ qua teaser đầu tiên

Trong đoạn teaser mới nhất của Đấu Trường Chân Lý, Riot Games đã tiết lộ nhiều Tộc và Hệ mới sẽ xuất hiện trong mùa 11, một mùa được tạo nên từ sự kết hợp của các truyền thuyết và thần thoại.

Khi mùa giải 2023 đang dần khép lại, Riot Games tiết lộ kế hoạch cho việc giới thiệu các mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý trong tương lai. Cụ thể, mùa giải tiếp theo – mùa 11, dự kiến sẽ khởi đầu vào ngày 24 tháng 3 năm 2024, với một thông điệp mở đầu hết sức súc tích: “Một cuộc đối đầu giữa những huyền thoại và truyền thuyết.” 

Đến ngày hôm nay, Riot Games đã chính thức công bố teaser đầu tiên cho mùa 11:

Mùa 11 sẽ mang tên Inkborn Fables, ám chỉ đến những câu chuyện phong phú được tái hiện qua nghệ thuật vẽ tranh. Đây là một chủ đề rất phù hợp với các yếu tố truyền thuyết và thần thoại mà Riot Games đã nhắc đến trước đó.

Trước đó, trong quá trình giới thiệu mùa 11, Riot Games đã tiết lộ về hình ảnh của Aatrox trong phiên bản Huyết Nguyệt, do đó rất có thể các tướng khác có trang phục theo chủ đề này như Akali, Diana, Elise, Jhin,… cũng sẽ góp mặt trong mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý.

Trong teaser mới được công bố, cộng đồng đã có dịp chiêm ngưỡng các hình ảnh khá quen thuộc liên quan đến các vị tướng vũ trụ trong Liên Minh Huyền Thoại, bao gồm cả Ngộ Không với trang phục mừng Tết Nguyên Đán (Ngộ Không Bá Nhật). Do đó, có thể dự đoán rằng một số tướng khác có trang phục theo chủ đề Tết Nguyên Đán như Thresh, Warwick, Malphite, Qiyana, Lux,… cũng sẽ được giới thiệu trong mùa 11 của Đấu Trường Chân Lý.

Đấu Trường Chân Lý s11-1

Bên cạnh đó, teaser cũng hé lộ về một “quái vật tí hon” được dự đoán là Gnar Thần Rừng. Nếu thông tin này chính xác, thì những tướng có trang phục cùng chủ đề như Ahri, Azir, Bard, Hecarim, Ornn,… cũng có thể sẽ được thấy trong mùa giải mới.

Thêm vào đó, trong một bức họa trên tường, hình ảnh được cho là của Tahm Kench Sơn Hải Quỷ Thú cũng được nhìn thấy. Điều này làm tăng khả năng chủ đề Sơn Hải Họa Đồ sẽ được đưa vào mùa giải mới. Nổi bật hơn cả, trong phần cuối của teaser, nơi giống như “bìa album” xuất hiện hình ảnh của Lillia Sơn Hải Mộng Thần, làm cho khả năng vắng mặt của Tộc hoặc Hệ liên quan trong mùa giải mới càng trở nên thấp.

Đấu Trường Chân Lý s11-2

Hơn nữa, từ hình ảnh của mặt trăng và “bìa đựng đĩa than” được hiển thị, nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn rằng nhân vật tóc xanh xuất hiện cuối teaser có thể là Alune – chị gái của Aphelios. 

Cuối cùng, khi Riot Games di chuyển camera qua nhiều dụng cụ vẽ như bút lông và nghiên mài mực, dường như đang ám chỉ rằng Họa Sĩ Vạn Cảnh của Liên Minh Huyền Thoại – Hwei, cũng sẽ tham gia vào mùa 11. 

Hiện tại, cộng đồng game thủ quốc tế vẫn rất hứng thú trong việc khám phá teaser mới để tìm kiếm các thông tin hấp dẫn.

Xem thêm: Chưa kịp “bùng nổ” với bom tấn 2024, miHoYo đã “chào sân” dự án game khác biệt

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.