3 bí quyết đưa Faker trở thành huyền thoại Esports theo truyền thông Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc nhìn nhận thủ lĩnh của T1 là “hình mẫu của lòng kiên định và ý chí bất khuất”.

Gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, một bài bình luận thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người đã xuất hiện. Bài viết này nhấn mạnh về Faker, một trong những game thủ esports hàng đầu, vẫn duy trì vị thế cao quý trong sự nghiệp kéo dài 12 năm nhờ vào khả năng vượt trội và thái độ điềm đạm không thể so sánh. Được công bố vào ngày 29/02, tiêu đề của bài viết nhấn mạnh rằng LMHT hiện là trò chơi điện tử được yêu thích nhất trên toàn cầu và Faker là game thủ esports mà mọi người đều biết đến. Bài viết này đề cập đến ba yếu tố chính giúp ngôi sao sinh năm 1996 này giữ vững ngôi vị cao quý của mình: kỹ năng phi thường, khả năng xử lí trong các trận đấu căng thẳng để trở nên dễ dàng hơn và tâm trạng bình tĩnh đến mức lạnh lùng.

Faker 1

Bài viết cũng nói về vận động viên giành được bốn lần chức vô địch thế giới, bình luận rằng: “Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn và tình huống dường như không thể xoay chuyển, anh ấy vẫn không bao giờ bỏ cuộc và luôn tìm kiếm cơ hội để lật ngược thế cờ thông qua việc sử dụng chiến lược đỉnh cao.” Trong tháng 12 năm qua, Faker đã nhận được giải Vận Động Viên Thể Thao Điện Tử Xuất Sắc Nhất Năm tại The Game Awards thứ 10, được tổ chức tại Nhà hát Peacock có sức chứa 7.100 chỗ ngồi tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Đây là lần thứ hai liên tiếp anh ấy, người đứng đầu đội T1, được vinh danh bằng giải thưởng này.

Faker 2

Truyền thông Trung Quốc nhận định rằng “sự kiên cường, suy nghĩ chiến lược sâu sắc và tinh thần kiên định” là những chìa khóa quan trọng giúp Faker duy trì được phong độ cao ngay cả khi đối mặt với sức ép nặng nề từ đối thủ. Hơn nữa, mặc dù đã ở gần tuổi 30, anh vẫn không ngừng thể hiện “tinh thần thi đấu hăng say” mà một người chơi chuyên nghiệp nào cũng cần có. “Ngay cả khi bị các đối thủ bao vây và đặt vào tình huống khốn cùng, nguy cấp, khán giả và người hâm mộ vẫn giữ vững niềm tin ở anh. Faker có sự hiểu biết sâu sắc về các nhân vật trong LMHT và điều khiển chúng với độ chính xác cao nhất. Điều này xuất phát từ việc anh luôn nuôi dưỡng khát vọng chiến thắng và kỹ năng được hoàn thiện qua việc luyện tập” – theo trích dẫn từ bài báo.

Faker 3

“Faker, người đang tham gia mùa giải thứ 12 của LMHT, vẫn là một game thủ chuyên nghiệp với khả năng gây ấn tượng mạnh” – báo chí với dân số tỉ người đã ca ngợi và mô tả ngôi sao ở vị trí giữa là “tượng đài của lòng kiên định và ý chí không gục ngã” và cũng nhấn mạnh vào việc anh ta luôn biết cách áp dụng những kỹ năng đặc biệt vào đời sống. “Mọi người đều gặp phải những khó khăn và thách thức trong cuộc sống.. Faker đã cho thấy rằng nếu bạn bảo vệ được sự điềm tĩnh và kiên trì, bạn hoàn toàn có khả năng đảo ngược tình thế và tạo dựng nên câu chuyện lịch sử của mình.”

Xem thêm: LMHT: Vì sao “người đi rừng số 1 Việt Nam” không quay lại LPL?

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.