GTA 6 được cho là sẽ ra mắt vào quý 2 năm sau

Dựa trên các nguồn tin đáng tin cậy, GTA 6 đã đi đến giai đoạn cuối cùng của quá trình phát triển và sắp sửa được trình làng.

GTA 6 – bom tấn thế giới mở tiếp theo của Rockstar Games đã chính thức được công bố vào tháng 12 năm ngoái, đánh dấu 10 năm kể từ phiên bản trước. Dự kiến tựa game sẽ được phát hành trong năm 2025, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa được hé lộ. Nhưng tin vui là có vẻ như game thủ sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa để trải nghiệm siêu phẩm này từ Rockstar.

GTA 6

GTA 6 dự kiến phát hành vào quý 2 năm 2015

Theo thông tin từ một bài đăng trên Reddit của người dùng TwistLT, Rockstar đang tìm kiếm một Tester bản địa hóa tiếng Nga cho một dự án game bí mật. Vị trí này sẽ làm việc tại Rockstar Lincoln – một trong ba chi nhánh tại Anh của nhà phát triển nổi tiếng này.

Mặc dù thông báo tuyển dụng không đề cập trực tiếp đến tên dự án, nhưng nhiều người tin rằng đây chính là GTA 6 – bom tấn thế giới mở được mong chờ từ lâu. Việc Rockstar tuyển Tester bản địa hóa tiếng Nga cho thấy game có thể sẽ được phát hành tại thị trường Nga, và đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy dự án đang tiến triển tốt đẹp.

rockstar tuyển tester

Rockstar đăng tuyển Tester bản địa với hợp đồng 12 tháng

Theo thông tin từ hợp đồng tuyển dụng Tester bản địa hóa tiếng Nga, thời hạn công việc kéo dài 12 tháng, bắt đầu từ tháng 3/2024 và kết thúc vào tháng 3/2025. Việc bản địa hóa game thường được thực hiện ở giai đoạn cuối cùng sau khi game hoàn thiện phần phát triển, tiếp theo là giai đoạn kiểm tra.

Do đó, có thể suy đoán rằng hiện tại GTA 6 đã hoàn tất khâu bản địa hóa (hoặc gần hoàn thiện) và đang trong giai đoạn kiểm tra trước khi phát hành. Dựa vào thời hạn hợp đồng của Tester, nhiều người dự đoán GTA 6 có thể ra mắt vào khoảng quý 1 năm 2025.

Bên cạnh thông tin tuyển dụng Tester bản địa hóa tiếng Nga, một nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng GTA 6 đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng. Hai nguồn tin này kết hợp với nhau càng củng cố niềm tin của cộng đồng game thủ về việc thành phố hư cấu Vice City cùng những cuộc đua xe nghẹt thở sẽ tái xuất vào quý 2 năm 2025.

Xem thêm: LMHT: Hai “gương mặt mới” đầy hứa hẹn nhưng lại “biến mất” khỏi Summoner’s Rift

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.