LMHT: Umi – Vợ của Doinb bị bắt ngay khi vừa về Trung Quốc – TIN ĐỒN

Theo như truyền thông Trung Quốc tung tin, vợ của cựu tuyển thủ – streamer nổi tiếng LPL Doinb vừa bị bắt ngay khi vừa về nhà sau khoảng thời gian “trú ẩn” tại Hàn Quốc.

Năm 2023 khép lại, cộng đồng LMHT Trung Quốc chứng kiến nhiều biến động. Các đội tuyển LPL chịu không ít lời gièm pha sau thất bại tại CKTG. Làng streamer cũng lao đao bởi drama liên quan đến CEO Douyu, người bị bắt giữ vì tội rửa tiền, tổ chức đánh bạc trái phép và lừa đảo.

Umi - Vợ của Doinb1

Doinb là tâm điểm chú ý trong số những streamer chịu ảnh hưởng bởi drama CEO Douyu. Không chỉ nổi tiếng trên nền tảng Douyu, anh còn là một tuyển thủ LMHT có tiếng tại Trung Quốc. Sau thời gian “mất tích” từ cuối năm 2023 với lý do chăm sóc người bệnh tại Hàn Quốc, Doinb được nhiều người hâm mộ đồn đoán đã “hạ cánh” tại Hàn Quốc cùng ngôi nhà hơn 10 tỷ KRW của mình. Việc vợ chồng Doinb rao bán nhà và tài sản tại Trung Quốc thời gian qua càng khiến tin đồn này thêm lan truyền. Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin vợ Doinb – Umi đã bị bắt giữ ngay khi vừa đặt chân về quê nhà.

Theo một blogger Trung Quốc tiết lộ, các streamer nổi tiếng của nền tảng Douyu sẽ không quay trở lại Trung Quốc cho đến khi CEO của Douyu bị xử lý. Nguồn tin này cũng cho biết vợ của một streamer có tiếng tăm đã bị bắt giữ ngay khi vừa về nước.

Umi - Vợ của Doinb2

Nhiều trang tin đồn đoán streamer được nhắc đến chính là Doinb. Một số “thuyết âm mưu” cho rằng vợ Doinb về trước để “dò la” tình hình CEO Douyu nhưng đã bị bắt giữ ngay khi đặt chân đến Trung Quốc.

Tuy nhiên cho đến nay, vợ chồng Doinb vẫn chưa lên tiếng hay xuất hiện trên bất kỳ nền tảng nào kể từ khi trở về Hàn Quốc. Do đó, cộng đồng LMHT buộc phải chờ đợi thông tin chính thức từ Doinb hoặc vợ anh để xác minh sự việc.

Xem thêm: Liên Quân Mobile: Chỉnh sửa 1 tướng Out-meta, NPH khiến cộng đồng bất bình

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.