Khắc Chế Zill – Nỗi Ám Ảnh Của Mọi Chủ Lực

Zill là tướng sát thủ phép thuật, sở hữu độ cơ động cao cùng khả năng sốc sát thương những mục tiêu yếu máu như xạ thủ hoặc pháp sư vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên để khắc chế “Ma Phong Ba” cũng không phải quá khó khăn.

Bài viết hôm nay LienQuanClub sẽ bày cho các bạn những cách để khắc chế Zill hiệu quả nhất, giúp bạn tự tin mỗi khi đối đầu với vị tướng sát thủ này.

Những tướng khắc chế Zill tốt nhất

Zill là tướng sát thủ khá cơ động tuy nhiên hắn ta có nhược điểm là lượng máu khá thấp, người chơi có thể sử dụng các vị tướng sau đây để giảm bớt sức mạnh của Zill.

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Zill

Ưu tiên chọn những đấu sĩ thiên hướng đỡ đòn, vì đây là những tướng mà Zill vô cùng khó hạ gục. Những tướng này sẽ đứng cao nhằm thu hút nhiều nhất lượng sát thương mà Zill gây ra. Những đấu sĩ khắc chế Zill hiệu quả như Skud, Omen, Taara,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Zill

Tránh chọn những pháp sư quá kém cơ động vì đây là những mục tiêu rất dễ bị Zill bắt vào hoặc nếu chọn, hãy chọn những pháp sư có chiêu khống chế cứng để giảm bớt khả năng bay nhảy khó chịu của “Ma Phong Ba”. Những tướng pháp sư đối đầu tốt với Zill như Aleister, Liliana, Lauriel,

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Zill

Nên chọn những sát thủ có độ cơ động cao để né tránh chiêu cuối của Zill đồng thời có thể dễ dàng quay lại hạ gục vị tướng này. Những sát thủ không quá e ngại trước sức mạnh của Zill như Nakroth, Murad, Aoi,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Zill

Cũng như những tướng pháp sư, xạ thủ là những tướng mỏng manh dễ bị các sát thủ như Zill để mắt đến nếu di chuyển hớ hênh. Vậy nên tránh chọn những xạ thủ quá kém cơ động mà thay vào đó hãy chọn những tướng có độ cơ động cùng tầm bắn xa để có thể dễ dàng thả diều Zill. Những xạ thủ khắc chế Zill hiệu quả như Elsu, Violet, Hayate,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Zill

Ưu tiện chọn những tướng trợ thủ thiên hướng đỡ đòn, có khống chế cứng sẽ giúp giảm bớt áp lực mà Zill gây ra. Những trợ thủ như Arum, Baldum, Zip,… sẽ phần nào làm giảm sức mạnh của Zill rất hiệu quả.

Trang bị khắc chế Zill hiệu quả

Ngoài việc chọn đúng chất tướng để khắc chế Zill, việc lên những trang bị cho phù hợp cũng là rất cần thiết:

  • Trang bị kháng phép: Đối đầu với tướng gây sát thương phép mạnh như Zill thì những trang bị tăng khả năng kháng phép là không thể thiếu.

Trang bị khắc chế Zill

  • Quả cầu băng sương: Trang bị này giúp chủ sở hữu có thể “Outplay” dễ dàng chiêu cuối của Zill.

Quả cầu băng sương

Quả cầu băng sương

Một vài mẹo khắc chế Zill 

Ngoài việc chọn tướng và trang bị khắc chế, việc áp dụng những mẹo dưới đây cũng giúp bạn tăng khả năng hạ gục Zill dễ dàng:

  • Zill là tướng gây sát thương lên 1 mục tiêu rất mạnh, vậy nên tránh di chuyển đơn lẻ trừ khi Zill lộ sight trên bản đồ.
  • Chồng khống chế cứng lên Zill rồi hạ gục hắn ta nhanh chóng
  • Tập trung đông người sẽ khiến chiêu cuối của Zill bị chia sẻ sát thương.

Kết bài

Trên đây là những cách khắc chế Zill hiệu quả nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp người chơi có thể tự tin hơn mỗi khi đối đầu với gã “ Ma Phong Ba” này.

Xem thêm: Khắc Chế Điêu Thuyền

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.