Khắc Chế Ormarr – Cùng Hạ Gục Gã “Cuồng Chiến Binh”

Ormarr là tướng đấu sĩ, đỡ đòn sở hữu nội tại có khả năng gây choáng bằng mọi chiêu thức của mình kể cả đòn đánh tay khiến cho vị tướng này vô cùng khó lường trong những cuộc đấu tay đôi và trong cả combat. Để khắc chế Ormarr hiệu quả, bài viết dưới đây LienquanClub đã tổng hợp nhiều cách khác nhau để giúp người chơi tự tin hơn mỗi khi phải đối đầu với vị tướng khó chịu này.

Những tướng khắc chế Ormarr tốt nhất

Nếu thấy đối phương chọn Ormarr thì bạn hãy ngay lập tức chọn 1 trong những vị tướng sau đây, đảm bảo sẽ nâng cao tỉ lệ thắng rất nhiều:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Ormarr

Những đấu sĩ có khả năng gây sát thương mạnh mẽ đồng thời chống chịu ổn sẽ khiến Ormarr khó lòng tay đôi lại, điển hình như Florentino, Maloch, Yena,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Ormarr

Những pháp sư có bộ chiêu thức cơ động cao, lả lướt sẽ khiến Ormarr khó lòng gây áp lực được. Các pháp sư khắc chế tốt Ormarr như Lauriel, Liliana, Tulen,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Ormarr

Nên chọn những sát thủ có bộ chiêu thức cơ động để dễ dàng né tránh khống chế từ Ormarr đồng thời có thể dễ dàng quay lại gây sát thương lên hắn ta. Những sát thủ có thể đối đầu tốt với Ormarr như Nakroth, Murad, Keera,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Ormarr

Với chất tướng trâu bò cùng khả năng khống chế cực mạnh khi áp sát, người chơi nên ưu tiên lựa chọn những xạ thủ có khả năng diệt tank tốt như Hayate, Slimz hoặc chọn tướng có tầm bắn xa như Elsu, Stuart để có vị trí an toàn gây sát thương lên Ormarr hiệu quả nhất.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Ormarr

Ưu tiên chọn những trợ thủ thiên hướng đỡ đòn, nhiều khống chế để ngăn cản khả năng lao vào của Ormarr. Những trợ thủ như Baldum, Thane, Y’bneth,… sẽ làm tốt nhiệm vụ này.

Trang bị khắc chế Ormarr hiệu quả

Ngoài việc chọn tướng khắc chế Ormarr phù hợp, việc lên trang bị sao cho chuẩn cũng là rất cần thiết:

  • Giày kiên cường: Với bộ chiêu thức có nhiều chiêu gây choáng, thì giày kiên cường sẽ giúp chủ sở hữu giảm thời gian khống chế phải nhận vào.

Giày kiên cường

Giày kiên cường

  • Xuyên giáp/giáp phép: Ormarr có lượng giáp và kháng phép tương đối cao, việc lên những trang bị Xuyên giáp/giáp phép để đối phó với vị tướng này là không thừa.

Trang bị khắc chế Ormarr1

  • Giảm hồi phục: Chiêu cuối của Ormarr giúp hắn ta hồi máu khá tốt, vậy nên những trang bị có tác dụng giảm hồi máu sẽ là không thể thiếu.

Trang bị khắc chế Ormarr2

Một vài mẹo khắc chế Ormarr 

Dưới đây sẽ là những mẹo hữu ích giúp người chơi khắc chế Ormarr tốt nhất:

  • Giữ khoảng cách, tránh đứng quá gần Ormarr.
  • Dùng chiêu khống chế, cấu rỉa máu Ormarr xuống thấp nhất có thể.
  • Tránh đi lẻ vì rất dễ bị Ormarr bắt vào.

Lời kết

Ormarr là tướng chỉ mạnh ở mức khá và có biểu hiện out-meta hiện tại, tuy nhiên khi vào tay những người chơi “1 champ” cũng rất khó chịu. Bằng cách áp dụng những cách trên đây sẽ giúp người chơi giảm bớt áp lực mà vị tướng này gây ra đi rất nhiều đấy.

Xem thêm: Khắc Chế Zill

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.