Khắc Chế Xeniel – Cách Hạ Gục “Sứ Giả” Dễ Dàng

Xeniel là tướng đấu sĩ, đỡ đòn với khả năng với khả năng tạo giáp, hồi máu và bay đến vị trí của đồng đội trên toàn bản đồ. Bài viết dưới đây LienquanClub sẽ giúp người chơi khắc chế Xeniel chi tiết và hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Xeniel tốt nhất

Để có thể khắc chế triệt để Xeniel, những tướng sau đây sẽ giúp bạn “đè đầu cưỡi cổ” triệt để vị tướng này:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Xeniel

Ưu tiên chọn những đấu sĩ có khả năng gây sát thương chuẩn hoặc sát thương theo % máu để dễ dàng hạ gục Xeniel. Những đấu sĩ khắc chế Xeniel hiệu quả như Maloch, Florentino, Omen,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Xeniel

Những pháp sư có chiêu thức khống chế cứng có thể dễ dàng ngắt chiêu cuối “Sứ mệnh cứu thế” của Xeniel, khiến hắn khó lòng hỗ trợ đồng đội được. Điển hình như Aleister, Ilumia, Dirak,… có thể ngắt chiêu cuối của Xeniel dễ dàng.

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Xeniel

Những sát thủ có khả năng gây sát thương mạnh mẽ sẽ khiến Xeniel gặp nhiều khó khăn. Một vài sát thủ như Nakroth, Murad, Aoi,… có thể dễ dàng cấu máu Xeniel khiến hắn ta không có đủ lượng máu để hỗ trợ đồng đội được.

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Xeniel

Với chất tướng trâu bò, lì lợm, người chơi nên chọn những xạ thủ có khả năng diệt tank dốt như Yorn, Slimz, Hayate,… để có thể hạ gục Xeniel nhanh chóng hơn.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Xeniel

Ưu tiên chọn những trợ thủ có nhiều chiêu khống chế cứng để có hạn chế khả năng bay đi cứu đồng đội của Xeniel. Những trợ thủ khắc chế Xeniel dễ dàng như Baldum, Y’bneth, Thane,…

Trang bị khắc chế Xeniel hiệu quả

Với chất tướng đỡ đòn với lượng máu cao, việc lên những trang bị xuyên giáp/giáp phép để có thể hạ gục nhanh chóng Xeniel là điều cần thiết.

Trang bị khắc chế Xeniel1

Ngoài ra, chiêu cuối của Xeniel có tác dụng hồi máu cho đồng đội khi đáp xuống, vì vậy những trang bị có khả năng giảm khả năng hồi máu như Sách truy hồn và Đao truy hồn cũng cần phải lên.

Trang bị khắc chế Xeniel2

Một vài mẹo khắc chế Xeniel 

Ngoài việc sử dụng tướng khắc chế và lên trang bị phù hợp, việc áp dụng một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn đối đầu với Xeniel hiệu quả hơn:

  • Liên tục cấu rỉa để giảm bớt lượng máu của Xeniel xuống.
  • Khi Xeniel sử dụng chiêu 1 có vòng tròn quanh bản thân hắn, hãy tránh đứng gần để không bị nhận sát thương.
  • Khi Xeniel sử dụng chiêu cuối để cứu đồng đội, hãy ngay lập tức dùng chiêu khống chế cứng để ngăn cản hắn ta bay đến hỗ trợ đồng đội của mình.

Lời kết

Bài viết trên đây là những cách giúp người chơi khắc chế Xeniel hiệu quả nhất. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp người chơi tự tin hơn khi đối đầu với vị tướng này. 

Các bạn hãy nhớ theo dõi LienquanClub thường xuyên để biết cách khắc chế các vị tướng khác trong Liên Quân nữa nhé!

Xem thêm: Khắc Chế Ormarr

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.