Game thủ PC sẽ không thể chơi GTA 6, chờ thông báo chính thức từ Rockstar Games

Phỏng vấn mới nhất của Rockstar trên IGN hé lộ thông tin gây sốc: GTA 6 không dành cho PC.

Rockstar khẳng định trong bài phỏng vấn mới nhất với IGN rằng GTA 6 sẽ chỉ phát hành trên console (PS5 và Xbox Series X/S) trong thời gian đầu sau khi ra mắt. Game thủ PC sẽ phải chờ đợi thêm vài năm để trải nghiệm siêu phẩm này trên máy tính của họ.

Lịch sử ra mắt các phiên bản GTA trước đây cũng cho thấy điều tương tự. Lấy ví dụ, GTA 5 ra mắt lần đầu vào năm 2013 trên PlayStation và Xbox, nhưng mãi đến năm 2015 (tức 2 năm sau) mới được phát hành trên PC.

GTA 6 chỉ chơi được trên hệ máy PS và Xbox

GTA 6 sẽ chỉ phát hành trên console (PS5 và Xbox Series X/S)

Do đó, nhiều khả năng GTA 6 cũng sẽ đi theo lộ trình tương tự. Game thủ PC có thể sẽ phải chờ đợi đến năm 2027 hoặc 2028 để được chơi GTA 6 trên PC.

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán dựa trên thông tin hiện tại. Rockstar vẫn chưa công bố chính thức về thời điểm phát hành GTA 6 trên PC. Do vậy, chúng ta cần chờ đợi thông báo chính thức từ nhà phát hành để có thông tin chính xác nhất.

GTA 6

Phải mất một khoảng thời gian thì GTA 6 mới phát hành trên PC

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý khác là thời điểm ra mắt GTA 6 được dự đoán sẽ gần kề với ngày phát hành của PS5 Pro. Việc này có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho cả hai sản phẩm.

Rockstar từng chia sẻ rằng quá trình phát triển trò chơi mới của họ thường dựa trên việc thu thập phản hồi từ các trò chơi trước, quan sát hành vi của người chơi và tích hợp những công nghệ và khái niệm thiết kế mới. Do đó, GTA 6 hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công và khắc phục những hạn chế của GTA Online và Red Dead Redemption 2 – hai sản phẩm ăn khách nhất của Rockstar hiện nay.

Xem thêm: PUBG MOBILE 3.1: Thế giới nhiệm màu đang chờ đón bạn tại Đảo Bay Nimbus

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.