Khắc Chế Thorne – Cách Triệt Tiêu Xạ Thủ “3 Đạn” Dễ Dàng

Thorne ở thời điểm hiện tại có thể coi là tướng yếu nhất trong tất cả các tướng xạ thủ, lý do là bởi sau đợt nerf “nặng tay” từ NPH, Thorne từ vị trí xạ thủ top 1 giờ đây ít được ưa chuộng. Tuy sức mạnh giảm sút, Thorne vẫn ẩn chứa sức mạnh to lớn nếu rơi vào tay những người chơi “One champ” vị tướng này. Bài viết này LienquanClub sẽ chỉ cho các bạn những cách để khắc chế Thorne hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Thorne tốt nhất

Thorne là tướng khá yếu trong meta hiện tại, nên việc chọn tướng khắc chế Thorne cũng khá dễ dàng, những vị tướng khắc chế Thorne hiệu quả có thể kể đến như:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Thorne

Lựa chọn những đấu sĩ có khả năng gây sát thương cao kèm hiệu ứng khống chế cứng sẽ khiến Thorne khó lòng được chơi game. Những đấu sĩ có thể hạ gục Thorne nhanh chóng như Zuka, Yena, Omen,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Thorne

Những pháp sư có khả năng sốc sát thương mạnh mẽ như Raz, Krixi, Zata,…có thể hạ sát Thorne một cách dễ dàng.

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Thorne

Một tướng vừa thấp máu vừa kém cơ động như Thorne sẽ luôn là miếng mồi ngon đối với các sát thủ. Những sát thủ có thể hạ gục Thorne một cách dễ dàng như Ngộ Không, Kaine, Paine,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Thorne

Ưu tiên chọn những xạ thủ có tầm bắn xa để dễ dàng đè đường Thorne, không cho hắn ta farm một cách dễ dàng. Những xạ thủ có thể chơi “trên đầu trên cổ” Thorne như Tel’Annas, Violet, Elsu,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Thorne

Nên lựa chọn những trợ thủ có chiêu cấu rỉa khó chịu, khiến Thorne không thể tự tin đứng để farm lính, với ngưỡng máu thấp như vậy sẽ giúp đồng đội hạ gục Thorne một cách dễ dàng hơn. Những trợ thủ khắc chế tốt Thorne như Annette, Alice, Rouie,…

Trang bị khắc chế Thorne hiệu quả

Dưới đây là những trang bị giúp người chơi khắc chế Thorne hiệu quả:

  • Giày hộ vệ: Giúp giảm 15% sát thương từ đòn đánh tay của Thorne.

Giày hộ vệ

Giày hộ vệ

  • Trang bị tăng giáp: Thorne là xạ thủ gây thương vật lý, lên các trang bị tăng giáp giúp giảm sát thương Thorne gây ra lên bản thân.

Trang bị khắc chế Thorne

Một vài mẹo khắc chế Thorne 

Ngoài việc chọn tướng khắc chế và lên trang bị phù hợp, việc áp dụng những mẹo dưới đây cũng là cần thiết để khắc chế Thorne:

  • Thorne rất yếu đầu trận, hãy thường xuyên gank để làm suy yếu sức mạnh của hắn ta.
  • Chiêu 2 của Thorne ở dạng 3 đạn xanh có khả năng nổ lan rất to, hãy tránh xa những mục tiêu như lính hoặc trụ phe mình để tránh bị dính chiêu.
  • Khi Thorne dùng chiêu cuối, hãy nhanh chóng né ra khỏi tầm ảnh hưởng.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã gửi đến các bạn những cách khắc chế Thorne hiệu quả nhất. Mong rằng qua thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn hữu ích trong việc đối đầu với Thorne hiệu quả hơn. 

Và hãy nhớ theo dõi LienquanClub thường xuyên để đón xem những cách khắc chế các vị tướng khác trong Liên Quân Mobile nhé!

Xem thêm: Khắc Chế Toro

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.