Baldur’s Gate 3: Tựa game ‘làm mưa làm gió’ trên Steam Deck 1 năm qua

Đợt giảm giá mùa xuân trên Steam đã chính thức khởi động! Nhân dịp này, Valve cũng đã công bố danh sách 100 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam Deck trong 12 tháng qua.

Nhân dịp đợt giảm giá lớn mùa Xuân 2024, Valve đã công bố danh sách 100 game được chơi nhiều nhất trên Steam Deck trong 12 tháng qua. 

Steam Deck

Steam Deck – Thiết bị chơi game PC cầm tay của Valve

Ra mắt vào năm 2022, Steam Deck – thiết bị cầm tay của Valve đã thu hút được nhiều game thủ bởi khả năng mang đến trải nghiệm linh hoạt cho các tựa game Steam yêu thích. Và mới đây, nhà phát hành đã tiết lộ những trò chơi nào đã thu hút nhiều sự chú ý nhất trên Steam Deck trong năm qua.

Cách đây hai năm, thiết bị chơi game PC cầm tay của Valve đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Trong năm ngoái, Steam Deck tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ với hàng loạt tựa game hấp dẫn được ra mắt.

Có rất nhiều lý do để các game thủ PC yêu thích sự linh hoạt của Steam Deck, cho phép họ chơi game ở bất kỳ đâu. Nhờ dữ liệu được Valve cung cấp, chúng ta có thể có cái nhìn tổng quan về những tựa game được các chủ sở hữu Steam Deck ưa chuộng nhất.

Baldur's Gate 3

Baldur’s Gate 3 xuất sắc đứng đầu danh sách game hàng đầu trên Steam Deck

Valve vừa công bố danh sách 100 game được chơi nhiều nhất trên Steam Deck trong 12 tháng qua, và Baldur’s Gate 3 đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng.

Danh sách này được xếp hạng dựa trên số lượng người chơi hoạt động hàng ngày và bao gồm các trò chơi được chơi từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024. 

Sự thành công của Baldur’s Gate 3 không có gì ngạc nhiên khi nó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới phê bình và người hâm mộ.

Dưới đây là danh sách 10 game hàng đầu trên Steam Deck:

  1. Baldur’s Gate 3
  2. Vampire Survivors
  3. Dave the Diver
  4. Hogwarts Legacy
  5. Elden Ring
  6. Palworld
  7. Cyberpunk 2077
  8. Grand Theft Auto 5
  9. Stardew Valley
  10. Red Dead Redemption 2

Danh sách này là sự kết hợp tuyệt vời giữa các bản hit mới ra mắt, các tác phẩm kinh điển cũ và các tựa game độc lập hấp dẫn.

Một số điểm nổi bật trong danh sách này bao gồm:

  • Hogwarts Legacy và Elden Ring là hai tựa game mới được ra mắt trong năm qua và đã nhận được nhiều thành công.
  • GTA 5 là một tựa game kinh điển vẫn được nhiều người chơi yêu thích.
  • Dave the Diver là một tựa game độc lập ấn tượng với lối chơi độc đáo.

Danh sách này cho thấy sự đa dạng của các trò chơi được chơi trên Steam Deck và cho thấy rằng có một cái gì đó dành cho tất cả mọi người.

Kể từ khi được phát hành vào năm ngoái, Baldur’s Gate 3 đã thu về rất nhiều thành tựu đáng kể. Trò chơi này đã được các nhà phê bình tán dương và nhận giải thưởng, nhận được sự ca ngợi từ phía người chơi, và đã nâng tầm Larian Studios lên một trong những nhà sản xuất game được cộng đồng yêu mến. 

Baldur’s Gate 3 liên tục chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng của Steam về số lượng bán ra và lượng người chơi mỗi ngày. Bởi vậy, việc game này nằm trong số các tựa game hàng đầu dành cho Steam Deck không hề là điều bất ngờ. Sự dẫn đầu này là bằng chứng vững chắc cho thấy sức hấp dẫn và thành công của Baldur’s Gate 3.

Xem thêm: Tuyển tập game “hot” giảm giá trong chương trình ưu đãi Xuân 2024 của Steam

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.