Khắc Chế D’Arcy – Những Vị Tướng Khiến D’Arcy Nể Sợ

D’Arcy là pháp sư có khả năng gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ, hắn ta có thể khiến chủ lực team địch bốc hơi cực kỳ nhanh chóng thông qua bộ kỹ năng của mình. Bài viết này sẽ tổng hợp những cách giúp người chơi khắc chế D’Arcy hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế D’Arcy tốt nhất

Việc chọn những kèo đấu thuận tay để đối đầu với D’Arcy là rất cần thiết, sau đây là những cái tên giúp người chơi hạ gục D’Arcy dễ dàng:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế D'Arcy

Ưu tiên chọn những đấu sĩ có khả năng xồ vào mạnh mẽ cùng lượng chống chịu ổn định sẽ giúp người chơi tạo áp lực to lớn lên D’Arcy. Những đấu sĩ giúp người chơi khắc chế D’Arcy hiệu quả như Yena, Florentino, Maloch,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế D'Arcy

Pháp sư có khả năng áp chế như Aleister sẽ khiến D’Arcy không thể tung chiêu dễ dàng. Ngoài ra, những pháp sư có bộ chiêu thức cơ động cao như Lauriel, The Flash,…sẽ giúp né tránh chiêu thức của D’Arcy một cách dễ dàng.

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế D'Arcy

Những sát thủ có bộ chiêu thức tấn công bất ngờ sẽ khiến D’Arcy bị hạ gục nhanh chóng mà không kịp phản ứng gì. Những sát thủ có thể hạ gục D’Arcy dễ dàng như Ngộ Không, Kaine, Keera,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế D'Arcy

Ưu tiên chọn những xạ thủ có tầm bắn xa, độ cơ động tốt để dễ dàng né tránh chiêu thức của D’Arcy. Những xạ thủ khắc chế D’Arcy có thể kể đến như Elsu, Violet, Hayate,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế D'Arcy

Nên chọn những tướng trợ thủ thiên về đỡ đòn, có chiêu khống chế và bảo kê đồng đội tốt sẽ giúp giảm rất nhiều áp lực từ D’Arcy. Những trợ thủ khắc chế D’Arcy tốt nhất như Zip, Arum, TeeMee,…

Trang bị khắc chế D’Arcy hiệu quả

Ngoài việc chọn tướng để khắc chế, việc lên trang bị sao cho chuẩn cũng cần được quan tâm, những trang bị giúp khắc chế D’Arcy hiệu quả như:

  • Trang bị kháng phép: Là một pháp sư nên khả năng gây sát thương phép của D’Arcy là rất đáng gờm. Những trang bị tăng khả năng kháng phép sẽ giúp chủ sở hữu nhận ít sát thương từ D’Arcy hơn.

Trang bị khắc chế D'Arcy1

  • Trang bị phụ trợ: Chiêu cuối của D’Arcy có khả năng khiến kẻ địch quay lại vị trí mà hắn đã tung chiêu. Vậy nên những trang bị phụ trợ có tác dụng giải hiệu ứng khống chế là không thể thiếu khi đối đầu với D’Arcy.

Trang bị khắc chế D'Arcy2

Một vài mẹo khắc chế D’Arcy

Ngoài việc chọn tướng và lên trang bị, hãy áp dụng các mẹo dưới đây để đối đầu với D’Arcy được tự tin hơn:

  • Giai đoạn đầu trận D’Arcy khá yếu, hãy tập trung gank hắn ta ở giai đoạn này.
  • Chiêu 2 của D’Arcy mất thời gian chờ để phát nổ, người chơi có thể dễ dàng né tránh chiêu thức này của hắn ta.
  • Tung chiêu khống chế vào D’Arcy rồi cùng đồng đội nhanh chóng hạ gục gã.

Lời kết

Trên đây là những cách giúp người chơi khắc chế D’Arcy hiệu quả nhất. Mong rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp người chơi tự tin hơn mỗi khi đối đầu với D’Arcy.

Xem thêm: Khắc Chế Thorne

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.