Khắc Chế Helen – Cách Hạ Gục Trợ Thủ “Siêu Hồi Máu” Dễ Dàng

Helen là tướng được tái sinh từ Payna với diện mạo mới mẻ, vẫn giữ nguyên bộ kỹ năng trứ danh về khả năng hồi phục phi thường cho bản thân và đồng đội, Helen khiến nhiều người chơi mỗi khi đối đầu gặp nhiều ức chế bởi khả năng hồi phục siêu hạng của mình. Tuy nhiêu, để khắc chế Helen không phải là quá khó khăn. Bài viết hôm nay LienquanClub sẽ bày cho các bạn những cách khắc chế Helen hiệu quả nhất. 

Những tướng khắc chế Helen tốt nhất

Bắt đầu bằng việc lựa chọn những tướng đối đầu với Helen hiệu quả nhất, điển hình là các vị tướng: 

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Helen

Với nội tại có khả năng giảm khả năng hồi phục của các vị tướng đi 40%, Max sẽ là cái tên khắc chế Helen hiệu quả nhất. Ngoài ra, người chơi có thể chọn những đấu sĩ có khả năng gây sát thương mạnh và liên tục như Florentino, Maloch,… để khiến Helen không thể hồi phục kịp.

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Helen

Ưu tiên chọn những pháp sư có khả năng gây sát thương liên tục sẽ khiến Helen khó lòng hồi phục kịp thời. Những pháp sư khắc chế Helen hiệu quả như Lauriel, Natalya, Iggy,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Helen

Nên chọn những sát thủ có độ cơ động cao, dồn sát thương nhanh chóng để hạ gục mục tiêu không cho Helen hồi phục bản thân hay đồng đội kịp thời. Những sát thủ có khả năng sốc sát thương nhanh chóng như Ngộ Không, Kaine, Kriknak,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Helen

Ưu tiên chọn những tướng xạ thủ có khả năng gây sát thương liên tục, tránh để Helen hồi phục cho bản thân hay đồng đội. Những xạ thủ có thể gây sát thương mạnh mẽ và liên tục như Violet, Valhein, Stuart,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Helen

Các tướng trợ thủ có bộ chiêu thức khống chế sẽ ngăn cản Helen di chuyển hỗ trợ đồng đội một cách dễ dàng. Những tướng trợ thủ khắc chế Helen hiệu quả như Baldum, Grakk, Y’bneth,

Trang bị khắc chế Helen hiệu quả

Tiếp theo sẽ là những trang bị giúp hạn chế sức mạnh của Helen đi đáng kể:

  • Trang bị giảm hồi phục: Với khả năng hồi máu cực khủng của mình, chắc chắn những trang bị giúp giảm khả năng hồi phục là không thể thiếu mỗi khi đối đầu với Helen.

Trang bị khắc chế Helen1

  • Trang bị gây sát thương: Những trang bị giúp gây sát thương vật lý và phép thuật mạnh mẽ sẽ giúp chủ sở hữu hạ gục Helen nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Trang bị khắc chế Helen2

Một vài mẹo khắc chế Helen 

Và cuối cùng, áp dụng những mẹo sau đây sẽ giúp bạn không hệ e ngại khi phải đối đầu với Helen:

  • Helen rất mạnh về khả năng hồi phục và tạo giáp ảo cho đồng đội, vậy nên hãy dồn sát thương hạ gục Helen nhanh chóng trước khi cô nàng hồi phục kịp thời.
  • Sử dụng chiêu khống chế cứng hợp lý để ngăn không cho Helen dùng những chiêu buff máu.
  • Nếu cảm thấy hạ gục Helen quá khó, hãy chuyển qua hạ gục nhanh chóng những mục tiêu thấp máu như pháp sư hoặc xạ thủ địch.

Lời kết

Trên đây là những cách giúp người chơi khắc chế Helen hiệu quả nhất. Mong rằng với những thông tin trong bài viết này, bạn sẽ có thể dễ dàng đối phó với Helen và giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu.

Xem thêm: Khắc Chế D’Arcy

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.