Khắc Chế Sinestrea – Tuyệt Chiêu Khắc Chế Huyết Kiếm Hỗn Mang

Sinestrea là vị tướng sát thủ sở hữu cơ chế chiêu khá đặc biệt khi vừa có thể đánh tầm gần và cả tầm xa như xạ thủ, đặc biệt khi gây sát thương dạng cận chiến Sinestrea sẽ nhận lượng lớn điểm hút máu khiến cô nàng trở thành một sát thủ rất khó để hạ gục. Bài viết hôm nay LienquanClub sẽ bày cho các bạn những cách khắc chế Sinestrea hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Sinestrea tốt nhất

Những tướng khắc chế Sinestrea hiệu quả nhất hiện nay như:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Sinestrea

Ưu tiên chọn những đấu sĩ có chiêu khống chế cứng để giữ chân Sinestrea dễ dàng hơn. Những đấu sĩ có thể khắc chế Sinestrea hiệu quả như Omen, Yena, Triệu Vân,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Sinestrea

Nên chọn những pháp sư có bộ kỹ năng cấu rỉa máu tầm xa, tránh đứng quá gần Sinestrea tạo điều kiện cho cô nàng gây sát thương. Những pháp sư khắc chế Sinestrea tốt nhất như Yue, Raz, Zata,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Sinestrea

Những sát thủ có bộ chiêu thức cơ động cao cùng khả năng sốc sát thương nhanh chóng sẽ khiến Sinestrea phải dè chừng. Những sát thủ dễ dàng hạ gục Sinestrea như Nakroth, Murad, Aoi,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Sinestrea

Những xạ thủ đặc biệt kém cơ động sẽ là mục tiêu dễ dàng mà Sinestrea nhắm đến. Thay vào đó, hãy chọn những xạ thủ có tầm bắn xa và có chiêu dạng lướt như Elsu, Fennik, Violet,… để dễ dàng né tránh những pha gank bất ngờ từ Sinestrea.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Sinestrea

Các tướng trợ thủ có chiêu khống chế cứng sẽ giúp ngăn chặn Sinestrea dễ dàng, không cho cô nàng tiếp cận hạ gục chủ lực như xạ thủ hay pháp sư. Những trợ thủ khắc chế Sinestrea hiệu quả như Baldum, Arum, Thane,…

Trang bị khắc chế Sinestrea hiệu quả

Sinestrea là một sát thủ khá mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile với khả năng gây sát thương cao, hồi phục tốt và có có khả năng tàng hình. Tuy nhiên, cô nàng này cũng có một số điểm yếu mà bạn có thể khai thác để khắc chế hiệu quả bằng cách lựa chọn trang bị phù hợp như:

  • Giảm hồi phục: Khi ở dạng cận chiến, Sinestrea nhận rất nhiều điểm hút máu. Các trang bị có khả năng giảm hồi phục sẽ làm giảm đáng kể sức mạnh của cô nàng.

Trang bị khắc chế Sinestrea1

  • Trang bị tăng giáp: Sinestrea là sát thủ gây sát thương vật lý khá mạnh, hãy lên những trang bị tăng giáp và giảm tốc độ đánh để hạn chế sức mạnh của cô.

Trang bị khắc chế Sinestrea2

  • Trang bị phụ trợ: Chiêu 1 của Sinestrea có khả năng giúp cô nàng tàng hình, hãy lên trang bị phụ trợ có tác dụng phát hiện tầm nhìn để hạ gục cô nàng dễ dàng hơn.

Trang bị khắc chế Sinestrea3

Một vài mẹo khắc chế Sinestrea 

Ngoài việc chọn tướng và trang bị, hãy áp dụng ngay những mẹo sau đây để khắc chế Sinestrea triệt để:

  • Sinestrea sẽ rất khó để hạ gục mục tiêu nếu bạn di chuyển cùng đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Hãy cẩn thận khi đối đầu với Sinestrea khi cô ta còn ít máu còn bạn đang đầy máu, vì chiêu cuối của Sinestrea có khả năng đổi lượng máu giữa hai người, khiến bạn có thể trở thành mục tiêu dễ hạ gục nếu không cẩn thận.
  • Nội tại của Sinestrea cho phép cô nàng tự hy sinh bản thân để phát nổ xung quanh gây sát thương lớn kèm hiệu ứng choáng 1 giây, hãy tránh tầm phát nổ của chiêu thức này ra nếu không muốn bị nhận sát thương.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách khắc chế Sinestrea hiệu quả nhất. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tự tin hơn mỗi khi đối đầu với Sinestrea.

Xem thêm: Khắc Chế Helen

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.