Faker chính thức hợp tác với UNICEF Hàn Quốc trong vai trò đại diện

Faker – Từ huyền thoại Esports đến “báu vật quốc gia” với vai trò mới khiến fan LMHT nức lòng.

Faker, huyền thoại LMHT được mệnh danh là “báu vật quốc gia” Hàn Quốc, vừa chính thức trở thành đại diện – người phát ngôn cho Ủy Ban UNICEF tại quê nhà.

Faker1Với thành tích tốt cộng với thái độ nghiêm túc, Faker chính thức trở thành đại diện – người phát ngôn cho UNICEF Hàn Quốc

Với tầm ảnh hưởng rộng lớn trong cộng đồng game thủ quốc tế và giới trẻ Hàn Quốc, đặc biệt sau chiến thắng vang dội tại Asian Games 2022, việc Faker đồng hành cùng UNICEF hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hiệu ứng tích cực cho các hoạt động hướng đến trẻ em.

Đây là một bước tiến mới mẻ và đầy ý nghĩa, đánh dấu sự ghi nhận của cộng đồng đối với tầm ảnh hưởng của Faker, đồng thời thể hiện mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến thế hệ trẻ thông qua hình ảnh của một tuyển thủ Esports tài năng và đầy nhân ái.

Đại diện của Faker chia sẻ về vai trò mới của anh: “Faker luôn mong muốn đáp lại tình cảm của người hâm mộ và khẳng định bản thân như một tấm gương sáng, góp phần giúp đỡ cộng đồng. Chúng tôi hy vọng việc bổ nhiệm này sẽ giúp lan tỏa tinh thần của Lee Sang-hyeok (tên thật của Faker) đến với nhiều người hơn.”

Bà Cho Mi-jin, Tổng thư ký Ủy Ban UNICEF Hàn Quốc, bày tỏ: “Faker, người truyền cảm hứng và niềm đam mê cho mọi người trên toàn cầu thông qua thể thao điện tử, sẽ trở thành đại diện UNICEF, mang đến thông điệp hy vọng cho những trẻ em thiếu cơ hội học tập.”

Faker2

Bà Cho Mi-jin kêu gọi mọi người quan tâm và tham gia các hoạt động sắp tới của Faker, người sẽ lên tiếng giúp đỡ trẻ em trên thế giới được học tập và phát triển theo nguyện vọng.

UNICEF (Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc) là tổ chức duy nhất được trao quyền thúc đẩy quyền trẻ em trong Công Ước Liên Hợp Quốc về Quyền Trẻ Em. UNICEF cung cấp các dịch vụ y tế, dinh dưỡng, nước và vệ sinh, giáo dục, bảo vệ và hỗ trợ khẩn cấp cho trẻ em.

Với vai trò mới đầy ý nghĩa này, Faker nhận được sự ca ngợi từ cộng đồng LMHT và cộng đồng mạng trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Xem thêm: Top 5 game Far Cry hay nhất mọi thời đại

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.