LMHT: Thắng dễ DRX 2-0, Faker có ngày kỷ niệm 11 năm ‘debut’ thành công

Nhà vô địch LMHT đã có màn trình diễn ấn tượng khi đối đầu với DRX. Họ đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp T1 chắc chắn có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Kỷ niệm 11 năm debut tại làng Esports LMHT Hàn Quốc, Faker cùng đồng đội T1 đã có màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng áp đảo trước DRX. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của T1 tại vòng bảng LCK trước khi bước vào vòng play-off đầy cam go.

t1 thắng áp đảo drx 2-0

Ván 1: T1 áp đảo hoàn toàn với chiến thuật snowball hiệu quả

Ngay từ đầu ván đấu, T1 đã tạo ra lợi thế lớn ở khu vực đường dưới. Họ sở hữu nhiều điểm hạ gục, kiểm soát tốt lượng lính và Rồng Nguyên Tố.

Phút thứ 22, T1 dụ DRX giao tranh tại hang Baron. Nhờ lượng sát thương vượt trội, T1 đã hạ gục toàn bộ đội hình DRX và dễ dàng giành lấy Baron.

Với bùa lợi Baron, T1 nhanh chóng đẩy cao đường giữa và đường dưới. DRX cố gắng chống trả nhưng không thể cản lại sức mạnh của T1. Phút thứ 26, T1 tiếp tục chiến thắng trong giao tranh và kết thúc ván đấu với Twisted Fate của Zeus.

Ván 2: T1 lội ngược dòng thành công với màn trình diễn xuất sắc của Zeus

Mở đầu ván 2, DRX có khởi đầu tốt hơn với điểm hạ gục cho Teddy ở đường dưới. Tuy nhiên, T1 đã nhanh chóng gỡ hòa sau pha giao tranh thành công tại bụi cỏ đường dưới, thu về điểm hạ gục và tài nguyên từ đối phương.

Bước vào giai đoạn sau ván đấu, DRX vẫn thi đấu chủ động, nhưng Zeus của T1 liên tục tạo ra những điểm nhấn với những pha solo kill, đẩy đường và gây rối trong giao tranh, giúp T1 dần chiếm lấy lợi thế. Nhờ vậy, T1 đã có được con Baron sớm.

Phút 28-29, DRX liên tiếp nhận thất bại ở các khu vực trên bản đồ. Với bùa lợi Baron và lợi thế về lượng vàng, nhà đương kim vô địch thế giới T1 đã kết thúc ván đấu một cách thuyết phục.

T1 đã có một chiến thắng thuyết phục trước DRX với tỷ số 2-0, qua đó chính thức chốt hạ vị trí thứ 2 trên BXH Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2024. Chiến thắng này càng thêm ý nghĩa khi Faker – tuyển thủ huyền thoại của T1 – đánh dấu cột mốc 11 năm thi đấu chuyên nghiệp trong làng Esports LMHT Hàn Quốc.

bxh lck mùa xuân 2024

Về phía DRX, họ vẫn giữ nguyên vị trí thứ 10 trên BXH sau trận thua này.

Xem thêm: GTA 6: Lịch ra mắt tiếp tục bị trì hoãn, nhiều khả năng sang năm 2026

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.