CHÍNH THỨC lộ diện 6 đội tham gia Playoffs LCK mùa Xuân 2024

Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 đã chính thức kết thúc, và Hanwha Life Esports là đội tuyển có quyền lựa chọn đối thủ trong khuôn khổ vòng playoffs.

Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 đã chính thức kết thúc với những trận đấu không quá bất ngờ. Các đội tuyển được đánh giá cao đều đã giành chiến thắng thuyết phục và tiến vào vòng tiếp theo.

bxh vòng bảng lck mùa xuân 2024

T1, sau chiến thắng trước DRX, đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng và nối gót Gen.G Esports tiến vào vòng 2 playoffs.

HLE, với vị trí thứ 3, đã có quyền lựa chọn đối thủ cho mình ở vòng 1 playoffs. Đúng như dự đoán, đội tuyển “bảo hiểm” đã chọn Kwangdong Freecs – đội tuyển được đánh giá yếu hơn so với KT Rolster và Dplus KIA. Điều này dẫn đến việc hai đội tuyển KT Rolster và Dplus KIA phải đối đầu trực tiếp với nhau trong một trận “sinh tử”.

Mặc dù cả 3 đội tuyển xếp sau HLE đều đang có phong độ không ổn định, nhưng DK và KT đều sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong playoffs cùng những cá nhân đột biến. Do đó, việc HLE chọn đối thủ yếu như KDF cũng là điều dễ hiểu.

nhánh đấu chính thức vòng playoffs lck xuân 2024

Hai trận đấu tại vòng 1 playoffs sẽ diễn ra với thể thức loại trực tiếp, không có chỗ cho bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất. Một thất bại đồng nghĩa với việc mùa giải sẽ chính thức khép lại với đội tuyển đó. Phải đến khi lọt vào vòng 2, các đội tuyển mới thi đấu theo thể thức nhánh thắng – nhánh thua.

Từ ngày 30/3/2024, những trận đấu Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giai đoạn quan trọng để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của LCK góp mặt tại giải đấu quốc tế MSI 2024 được tổ chức tại Thành Đô vào tháng 5 tới.

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 sẽ được thi đấu theo thể thức BO5 (5 ván thắng). Các trận đấu sẽ bắt đầu lúc 17h00 theo giờ địa phương Hàn Quốc (tức 15h00 theo giờ Việt Nam).

Hãy cùng LienquanClub theo dõi và cổ vũ cho những đội tuyển LCK yêu thích của bạn để họ có thể giành được chiến thắng và đại diện cho khu vực LCK tham dự MSI 2024!

Xem thêm: LMHT: Smolder “phế” hoàn toàn sau đợt nerf của Riot, cộng đồng LMHT hả hê

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.