Aola Star 2: Huyền thoại Pokemon tái xuất trên di động

Game bắt thú Aola Star, tựa game từng làm mưa làm gió với lối chơi tương tự Pokemon, đã chính thức quay trở lại với phiên bản nâng cấp toàn diện mang tên Aola Star 2.

Aola Star 2

Aola Star (奧拉星), tựa game bắt thú phiêu lưu lấy cảm hứng từ Pokemon, đã chính thức trở lại sau hơn 4 năm vắng bóng với phiên bản nâng cấp toàn diện mang tên Aola Star 2. Lấy bối cảnh thế giới Aura Star rộng lớn, Aola Star 2 đưa người chơi vào vai Little Aura – một nhà thám hiểm đầy nhiệt huyết với ước mơ khám phá mọi miền đất và thu thập những Yabis (thú cưng) độc đáo.

So với phiên bản đầu tiên mang hơi hướng webgame MMORPG, Aola Star 2 gây ấn tượng mạnh mẽ với đồ họa 3D độc đáo và chuyển động mượt mà, mang đến trải nghiệm chân thực tựa như game Pokemon chính hiệu. Tạo hình Yabis (thú cưng) được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện qua hoạt ảnh sinh động và hiệu ứng kỹ năng đặc sắc cho từng Yabis, góp phần tạo nên sức hút cho Aola Star 2.

Aola Star

Aola Star 2 sở hữu lối chơi tương đồng với Honkai Star Rail, nơi người chơi điều khiển nhân vật di chuyển, thực hiện nhiệm vụ và tham gia vào các trận chiến theo lượt mang đậm phong cách cổ điển. Điểm nhấn khác biệt của Aola Star 2 chính là cơ chế chiến đấu và sử dụng kỹ năng của Yabis được lấy cảm hứng từ Pokemon, tạo nên sự hấp dẫn và mới mẻ cho người chơi.

Aola Star 2 sở hữu hệ thống khắc chế theo hệ và cơ chế tiến hóa thú cưng khi đạt cấp độ nhất định. Người chơi có thể bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho Yabis, tạo nên chiến binh độc đáo theo phong cách riêng trong hành trình phiêu lưu của mình.

Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm Aola Star 2 còn nhiều hạn chế do chuyển đổi từ MMORPG sang RPG thế giới mở. Do đó, game còn tồn tại một số lỗi trong quá trình phát triển. Có thể sẽ cần thêm thời gian để nhà phát triển hoàn thiện và mang đến trải nghiệm mượt mà nhất cho người chơi trên mobile.

Xem thêm: Call of Duty: Warzone Mobile tạo nên cơn sốt toàn cầu với 1,5 triệu lượt tải xuống trong ngày đầu tiên

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.