Khắc Chế Celica – Cách Đánh Bại Nữ “Pháo Thủ” Dễ Dàng

Celica là tướng xạ thủ có khả năng gây sát thương chí mạng vô cùng mạnh mẽ cùng tầm bắn cực xa mỗi khi bật chiêu cuối. Tuy nhiên, cô nàng lại khá mỏng manh và kém cơ động nên rất dễ bị những đấu sĩ, sát thủ hạ gục dễ dàng. Bài viết hôm nay LienquanClub sẽ tổng hợp những cách giúp người chơi khắc chế Celica hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Celica tốt nhất

Celica là xạ thủ khá yếu trong meta hiện tại, người chơi chỉ cần lựa chọn những tướng sau đây là có thể khắc chế cô nàng dễ dàng:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Celica

Nên chọn những đấu sĩ thiên về sát thương có khả năng hạ gục những tướng yếu máu nhanh chóng. Những đấu sĩ có thể hạ gục Celica nhanh chóng như Zuka, Yena, Qi,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Celica

Những pháp sư có khả năng sốc sát thương mạnh và nhanh chóng sẽ khiến tướng yếu máu như Celica bị hạ gục mà không kịp làm gì. Những pháp sư khắc chế tốt Celica như Raz, Zata, The Flash,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Celica

Celica vừa kém khả năng cơ động, vừa yếu máu, vậy nên cô nàng sẽ luôn là mục tiêu ngon ăn đối với những sát thủ. Các sát thủ có thể nhanh chóng hạ gục Celica như Ngộ Không, Kaine, Quillen,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Celica

Những xạ thủ có tầm bắn xa luôn có thể chơi trên đầu trên cổ Celica. Một vài xạ thủ có thể khiến Celica “khó thở” khi đi đường như Elsu, Stuart, Tel’Annas,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Celica

Ưu tiên chọn những tướng trợ thủ thiên về đỡ đòn và hiệu ứng khống chế để có thể dễ dàng giữ chân Celica cho đồng đội xử gọn cô nàng. Những trợ thủ khắc chế Celica triệt để như Baldum, Grakk, Thane,…

Trang bị khắc chế Celica hiệu quả

Là xạ thủ chủ yếu gây sát thương bằng đòn đánh thường, việc giảm sát thương đi 15% từ giày hộ vệ là rất cần thiết khi đối đầu với Celica.

Giày hộ vệ

Giày hộ vệ

Ngoài ra, những trang bị tăng mạnh giáp và giảm tốc độ đánh cũng là những trang bị ưu tiên hàng đầu khi đối đầu với Celica.

Trang bị khắc chế Celica

Một vài mẹo khắc chế Celica 

Ngoài việc chọn tướng và trang bị khắc chế, hãy áp dụng những mẹo sau để đạt hiệu quả tốt nhất khi đối đầu với Celica:

  • Đầu trận Celica rất yếu, hãy đè đường cô nàng nhiều nhất có thể.
  • Chiêu 2 giúp Celica đặt những bãi mìn trên mặt đất. Khi người chơi vô tình dẫm phải, họ sẽ bị sát thương, lộ tầm nhìn và Celica sẽ nhận được một lớp giáp ảo. Hãy cẩn thận với những quả mìn này!
  • Chiêu cuối giúp Celica tăng mạnh tầm đánh và sát thương, tuy nhiên lại khiến cô nàng tự rơi vào trạng thái nguy hiểm khi phải đứng im để gây sát thương. Hãy tận dụng thời điểm này để lao vào hạ gục cô nàng.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách khắc chế Celica triệt để nhất. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích cho người chơi mỗi khi đối đầu với Celica.

Xem thêm: Khắc Chế Liliana

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.