CHẤN ĐỘNG: Có 32 cái tên đến từ 8 đội tuyển nghi vấn “Bán Độ” tại VCS Mùa Xuân 2024

Vụ việc bán độ tại VCS 2024 Mùa Xuân đã có kết quả điều tra chính thức được công bố bởi BTC giải đấu VCS và Riot Games.

Do các nghi vấn về tính minh bạch của giải đấu, VCS Mùa Xuân 2024 đã buộc phải tạm dừng để tiến hành điều tra. BTC quyết định hủy bỏ toàn bộ trận đấu vòng bảng còn lại, ngoại trừ các trận diễn ra vào ngày 14/03. Vòng chung kết VCS Mùa Xuân 2024 cũng sẽ bị hoãn vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới.

thông báo mới nhất từ VCS

Thông báo mới nhất của VCS về vụ việc bán độ thời gian qua

BTC cho biết đây là quyết định khó khăn nhưng thể hiện cam kết của họ trong việc đảm bảo tính minh bạch và công bằng cho giải đấu. BTC khẳng định sẽ không dung túng cho bất kỳ hành vi nào vi phạm nguyên tắc này.

Vụ việc bán độ tại VCS Mùa Xuân 2024 đang được Riot Games điều tra ráo riết. Theo thông tin mới nhất, cả 8 đội tham dự giải đều bị yêu cầu nộp điện thoại và thiết bị ghi âm để phục vụ công tác điều tra. Không chỉ các tuyển thủ mà cả những người liên quan như chủ đội, huấn luyện viên, quản lý, phân tích viên… đều phải tuân thủ quy định này.

những cái tên tạm thời bị ban

8 đội tuyển cùng 32 cái tên sẽ tạm thời bị ban khỏi mọi giải đấu Liên minh để tiếp tục điều tra

Vào lúc 12h15 ngày 28/03, BTC giải đấu VCS và Riot Games đã công bố kết quả điều tra ban đầu. Dựa trên những bằng chứng thu thập được, BTC quyết định tạm dừng thi đấu và chỉ đạo thi đấu của các cá nhân liên quan. Đồng thời, BTC sẽ tiếp tục đối chiếu thêm các dữ liệu trước đó để đưa ra kết luận cuối cùng.

Vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 sẽ bị hoãn vô thời hạn để tập trung công tác điều tra, tránh để những trường hợp gian lận còn tiếp diễn ở tương lai. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu VCS sẽ được LienquanClub liên tục cập nhật cho bạn đọc nắm rõ nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem thêm: Genshin Impact: Top 1 nhân vật ‘hữu ích’ nhất được 90% game thủ tin dùng

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.