Khắc Chế Astrid – Mẹo Hạ Gục Nữ Kiếm Sư Đơn Giản

Astrid là tướng đấu sĩ có thể gây một lượng sát thương vô cùng mạnh mẽ, khiến những tướng chủ lực thấp máu bị hạ gục chỉ trong một nốt nhạc. Tuy nhiên vị tướng này hoàn toàn bị khắc chế dễ dàng nếu người chơi nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của cô nàng. Bài viết hôm nay LienquanClub sẽ tổng hợp những cách giúp khắc chế Astrid dễ dàng và hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Astrid tốt nhất

Để đối đầu tốt với Astrid, việc chọn kèo đấu sao cho phù hợp là rất quan trọng. Dưới đây là những tướng khắc chế tốt Astrid cả trong giai đoạn đi đường và trong giao tranh tổng:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Astrid

Astrid là tướng gây sát thương khá mạnh, hãy ưu tiên chọn những đấu sĩ thiên về đỡ đòn và khống chế để gây nhiều sự khó chịu cho cô nàng. Những đấu sĩ khắc chế Astrid dễ dàng như Florentino, Skud, Omen,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Astrid

Pháp sư có khả năng áp chế như Aleister sẽ khắc chế Astrid hiệu quả nhất. Ngoài ra người chơi có thể chọn những pháp sư có độ cơ động cao như Liliana, Lauriel,… để dễ dàng tránh né chiêu thức của Astrid đồng thời những tướng này có thể cấu rỉa và hạ gục “Nữ kiếm sư” dễ dàng.

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Astrid

Nên chọn những sát thủ có độ cơ động cao để né tránh combo từ Astrid đồng thời có thể tận dụng sơ hở để quay lại và hạ gục cô nàng. Một vài sát thủ có thể khắc chế Astrid hiệu quả như Murad, Nakroth, Aoi,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Astrid

Ưu tiên chọn những xạ thủ gây sát thương tầm xa, tránh chọn những xạ thủ quá kém cơ động vì sẽ dễ bị Astrid bắt vào. Những xạ thủ đối đầu Astrid tốt nhất hiện nay như Elsu, Stuart, Violet,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Astrid

Để chọn tướng trợ thủ khắc chế Astrid, người chơi nên chọn những tướng thiên về đỡ đòn, có chiêu khống chế cứng để ngăn cản cô nàng tiếp cận và gây áp lực lên đội mình. Những trợ thủ khắc chế Astrid tốt nhất như Arum, Baldum, Thane,….

Trang bị khắc chế Astrid hiệu quả

Ngoài chọn tướng khắc chế, việc lên trang bị sao cho phù hợp cũng là quan trọng, dưới đây là những trang bị khắc chế Astrid hàng đầu mà người chơi có thể tham khảo:

  • Trang bị tăng giáp: Astrid là tướng gây sát thương vật lý rất mạnh mẽ, hãy lên những trang bị tăng giáp để hạn chế sát thương cô nàng gây ra.

Trang bị khắc chế Astrid1

  • Trang bị giảm hồi phục: Chiêu cuối Astrid khi dùng trúng tướng địch sẽ giúp cô nàng nhận 100% hút máu, những trang bị giảm hồi phục sẽ rất cần để đối phó với Astrid.

Trang bị khắc chế Astrid2

Một vài mẹo khắc chế Astrid 

Ngoài chọn tướng và trang bị, hãy áp dụng những mẹo sau đây để khắc chế Astrid tốt nhất:

  • Astrid rất mạnh khi solo 1v1, tránh đi lẻ vì dễ bị cô nàng bắt vào.
  • Chiêu cuối của Astrid có tầm sử dụng khác rộng, hãy tránh giao tranh ở địa hình nhỏ hẹp.
  • Khi Astrid tung chiêu cuối, lúc này cô nàng sẽ tạm thời nhận trạng thái bất tử, trong khoảng thời gian Astrid tung chiêu thay vì cố gắng gây sát thương mà hãy tìm cách né khỏi tầm hoạt động của chiêu thức này.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách khắc chế Astrid hiệu quả nhất. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích cho người chơi mỗi khi phải đối đầu với cô nàng Nữ kiếm sư.

Xem thêm: Khắc Chế Celica

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.