Bom tấn chưa ra mắt, game thủ đã “tiếp tay” cho NPH “hút máu”?

Điều này càng thể hiện mức độ mong chờ của các game thủ đối với sự ra mắt của siêu phẩm này.

Hầu hết game thủ đều không thích các giao dịch vi mô hay các chiêu trò “kích nạp” mà nhà phát hành áp dụng để kiếm lợi nhuận tối đa.

Marvel Rivals

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ. Một số game thủ lại tỏ ra hào hứng khi đề xuất nhà phát hành thêm các tính năng mới, dù biết rằng họ sẽ phải chi tiền để sở hữu những tính năng này.

Tựa game bom tấn mới nhất của Marvel mang tên Marvel Rivals đang khuấy đảo cộng đồng game thủ. Marvel Rivals là game bắn súng góc nhìn thứ ba 6vs6 quy tụ dàn siêu anh hùng đình đám, hứa hẹn mang đến những trận chiến mãn nhãn.

Mặc dù chỉ mới hé lộ trailer ngắn ngủi, Marvel Rivals đã tạo nên cơn sốt với lượng người hâm mộ đông đảo. Nhiều người chơi đã bày tỏ sự háo hức và mong chờ tựa game này ra mắt. Thậm chí, họ còn đề xuất Marvel bổ sung thêm nhiều trang phục cho dàn nhân vật để tăng thêm tính hấp dẫn cho game.

Lấy ví dụ về Iron Man – nhân vật biểu tượng của series Avengers, sở hữu vô số bộ giáp khác nhau, người hâm mộ đang mong chờ Marvel Rivals sẽ cung cấp nhiều trang phục tương ứng cho nhân vật này.

Marvel Rivals iron man

Ngoài ra, Hulk khổng lồ xanh cũng được đề xuất skin “World War Hulk” ấn tượng. Các nhân vật được yêu thích khác như Loki, Star Lord, Black Panther, Scarlet Witch… cũng hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn người chơi nếu sở hữu nhiều trang phục đa dạng.

Marvel Rivals hulk

Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Marvel Rivals vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, sự háo hức của cộng đồng game thủ dành cho bom tấn này vẫn không ngừng tăng lên. Hứa hẹn mang đến một sự bùng nổ ngay khi ra mắt, Marvel Rivals chắc chắn sẽ là tựa game đáng mong chờ nhất trong thời gian tới.

Xem thêm: Tranh cãi bản quyền tiếp tục nổ ra: NetEase khẳng định Tencent đạo nhái Eggy Party

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.