Khắc Chế Azzen’Ka – Thổi Bay U Hồn Sa Mạc Với Mẹo Sau

Azzen’Ka là một trong những tướng pháp sư đời đầu của Liên Quân Mobile. Hắn ta sở hữu bộ kỹ năng gây sát thương và khống chế cực kỳ khó chịu, tuy nhiên để khắc chế Azzen’Ka không phải quá khó khăn. Bài viết hôm nay LienquanClub sẽ bày cho các bạn những cách để đối phó Azzen’Ka hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Azzen’Ka tốt nhất

Để có thể khắc chế Azzen’Ka, đầu tiên người chơi phải chọn được tướng khắc chế tốt nhất:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Azzen'Ka

Ưu tiên chọn những đấu sĩ có khả năng miễn nhiễm khống chế sẽ dễ dàng lao vào và hạ gục Azzen’Ka dễ hơn. Những đấu sĩ khắc chế tốt Azzen’Ka như Kil’Groth, Florentino, Rourke,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Azzen'Ka

Nên chọn những pháp sư có khả năng cấu rỉa tầm xa hoặc những tướng có độ cơ động cao để dễ dàng né tránh khống chế của Azzen’Ka. Những pháp sư khắc chế Azzen’Ka hiệu quả như Yue, Tulen, Liliana,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Azzen'Ka

Để hạ gục Azzen’Ka nhanh chóng, người chơi hãy chọn những tướng sát thủ có khả năng tấn công bất ngờ khiến hắn ta không kịp trở tay. Những sát thủ có thể hạ gục Azzen’Ka dễ dàng như Ngộ Không, Kaine, Murad,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Azzen'Ka

Những tướng xạ thủ có độ cơ động khá, tầm bắn xa như Elsu, Violet, Fennik,… sẽ dễ dàng khắc chế Azzen’Ka.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Azzen'Ka

Tướng trợ thủ có khả năng giải hiệu ứng như Chaugnar sẽ khắc chế Azzen’Ka hiệu quả nhất. Ngoài ra cũng có thể chọn những tướng trợ thủ thiên về đỡ đòn, có hiệu ứng khống chế cứng để giữ chân hắn ta dễ dàng hơn. Một vài tướng trợ thủ khắc chế Azzen’Ka như Baldum, Lumburr,..

Trang bị khắc chế Azzen’Ka hiệu quả

Ngoài những kèo tướng khắc chế, việc chọn đúng trang bị để đối đầu với Azzen’Ka cũng cực kỳ quan trọng. Sau đây là những trang bị giúp người chơi khắc chế Azzen’Ka:

  • Trang bị kháng phép: Vì Azzen’Ka gây sát thương là phép, vậy nên người chơi hãy lên các trang bị kháng phép để giảm bớt sát thương Azzen’Ka gây ra.

Trang bị khắc chế Azzen'Ka1

  • Trang bị phụ trợ: Chiêu cuối của Azzen’Ka có khả năng hóa đá diện rộng cực kỳ khó chịu, vì vậy những trang bị phụ trợ có tác dụng giải hiệu ứng là cực kỳ cần thiết khi đối đầu với Azzen’Ka.

Trang bị khắc chế Azzen'Ka2

Một vài mẹo khắc chế Azzen’Ka 

Ngoài chọn tướng và trang bị, hãy áp dụng những mẹo sau cũng sẽ giúp các bạn đối đầu với Azzen’Ka khá tốt:

  • Azzen’Ka khá mạnh ở giai đoạn đầu trận với khả năng khống chế và cấu rỉa tốt. Hãy cẩn thận di chuyển, tránh bị Azzen’Ka cấu rỉa quá nhiều.
  • Azzen’Ka rất kém cơ động, hãy lợi dụng lúc hắn ta di chuyển hớ hênh để bắt vào.
  • Chiêu cuối của Azzen’Ka có khả năng làm chậm và hóa đá diện rộng vô cùng khó chịu, trong giao tranh hãy tránh đứng quá gần nhau để khỏi bị khống chế nhé.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách khắc chế Azzen’Ka hiệu quả nhất. Mong rằng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp người chơi mỗi khi đối đầu với Azzen’Ka được tự tin hơn.

Xem thêm: Khắc Chế Lorion

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.