Vikings Esports chốt danh sách Playoffs VCS: Levi và SofM không đối đầu trực tiếp

Nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng với thông tin SofM đăng trên trang cá nhân của mình.

Cộng đồng LMHT đang sôi động trước sự trở lại của nhiều tuyển thủ kỳ cựu như Bigkoro, SofM và Optimus trong những ngày qua. Mặc dù đây là sự trở lại bất đắc dĩ do 32/50 tuyển thủ VCS 2024 Mùa Xuân bị đình chỉ thi đấu để phục vụ điều tra, nhưng nó hứa hẹn sẽ tạo nên một kỳ Playoffs hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

bài đăng của Sofm

TS đã chọn TW làm đối thủ ở Vòng đầu tiên. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa VKE và GAM, hứa hẹn sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi người hâm mộ có khả năng cao được chứng kiến màn đối đầu giữa hai người đi rừng hàng đầu Việt Nam là SofM và Levi.

nhánh đấu vck vcs

Danh sách thi đấu của VKE tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân đã được cập nhật trên GCD. Theo đó, SofM sẽ chuyển sang vị trí hỗ trợ và thi đấu cùng xạ thủ Shogun, thay vì vị trí đi rừng quen thuộc. Vị trí đi rừng của VKE sẽ được đảm nhiệm bởi tuyển thủ trẻ Tomiro. Đường trên của VKE sẽ do Fireblade – một cái tên mới mẻ – đảm nhiệm. Dự bị cho vị trí đường trên là Taurus, cựu tuyển thủ FTV.

đội hình vke thi đấu vck

Việc không tìm được hỗ trợ ưng ý cho Shogun là lý do khiến SofM chuyển sang vị trí hỗ trợ. Điều này đồng nghĩa với việc SofM sẽ không đối đầu trực tiếp với Levi trong khu rừng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể tin tưởng vào những trận đấu hấp dẫn khi SofM hoàn toàn có khả năng tạo ra sự khác biệt ở vị trí mới.

Xem thêm: Genshin Impact: “Banner” mới không đạt kỳ vọng, game thủ chán nản vì bản cập nhật mới

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.