Khắc Chế Ilumia – Cách Đánh Bại Nữ Hoàng Ánh Sáng

Ilumia là tướng pháp sư kiểm soát, có khả năng khống chế từ cả 3 chiêu thức đồng thời chiêu cuối có khả năng gây sát thương và làm choáng trên toàn bản đồ. Tuy nhiên cô nàng có nhược điểm là rất kém cơ động và lượng máu khá thấp nên rất dễ bị hạ gục. Bài viết hôm nay LienquanClub sẽ bày cho người chơi những cách để khắc chế Ilumia.

Những tướng khắc chế Ilumia tốt nhất

Để khắc chế Ilumia, việc chọn kèo đấu phù hợp là rất cần thiết. Sau đây là những tướng khắc chế Ilumia hiệu quả nhất:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Ilumia

Ưu tiên chọn những đấu sĩ thiên về đỡ đòn, có chiêu khống chế để giữ chân Ilumia tạo cơ hội cho đồng đội hạ gục cô nàng. Những đấu sĩ khắc chế tốt Ilumia như Veres, Yena, Wonder Woman,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Ilumia

Ilumia có nhiều chiêu khống chế nhưng tầm sử dụng khá ngắn ngoại trừ chiêu cuối, vậy nên hãy chọn những pháp sư có tầm chiêu từ xa để cấu rỉa máu Ilumia dễ dàng hơn. Những pháp sư khắc chế Ilumia tốt nhất như Yue, Liliana, Raz,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Ilumia

Nên chọn những tướng sát thủ có khả năng tấn công bất ngờ để nhanh chóng hạ gục Ilumia. Một vài cái tên có thể hạ sát Ilumia dễ dàng như Paine, Keera, Aoi,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Ilumia

Nên chọn những xạ thủ có tầm bắn xa sẽ dễ dàng bắn gục Ilumia, những vị tướng có thể khắc chế tốt Ilumia như Elsu, Violet, Hayate,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ

Các tướng trợ thủ thiên về đỡ đòn, có chiêu khống chế cứng sẽ dễ dàng khắc chế Ilumia, điển hình như Baldum, Thane, Grakk,…

Trang bị khắc chế Ilumia hiệu quả

Ngoài chọn tướng khắc chế, hãy lên cả những trang bị sau để khắc chế Ilumia:

  • Trang bị kháng phép: Ilumia là pháp sư, vậy nên hãy lên những trang bị kháng phép để giảm bớt sát thương cô nàng gây ra.

Trang bị khắc chế Ilumia1

  • Trang bị phụ trợ: Để đối phó tướng có nhiều chiêu khống chế như Ilumia, hãy lên trang bị phụ trợ thiên hướng giải hiệu ứng để khắc chế cô nàng.

Trang bị khắc chế Ilumia2

Một vài mẹo khắc chế Ilumia 

Ngoài việc chọn tướng và trang bị, hãy áp dụng cả những mẹo sau để để khắc chế Ilumia:

  • Ilumia khá yếu ớt ở giai đoạn đầu trận, vì vậy hãy tận dụng điểm yếu này để ép giao tranh và snowball. Hãy tập trung gank Ilumia, phá trụ và kiểm soát mục tiêu để hạn chế sức mạnh của cô nàng.
  • Ilumia là một vị tướng chủ lực trong giao tranh tổng, vì vậy hãy tập trung hỏa lực vào cô nàng để giảm bớt sức mạnh của team địch. Hãy sử dụng các kỹ năng khống chế để khóa chặt Ilumia và dồn sát thương nhanh chóng.
  • Chiêu cuối của Ilumia có thể gây sát thương và khống chế toàn bộ team địch. Hãy chú ý quan sát di chuyển cẩn thận để tránh bị dính chiêu thức này.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách khắc chế Ilumia. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp người chơi tự tin hơn mỗi khi đối đầu với Ilumia.

Xem thêm: Khắc Chế Zip

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.